Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 11/1/2020, 14:16 (GMT+7)

Việt Nam mở cửa sân tập

Thái LanHLV Park Hang-seo bất ngờ thay đổi quy định, cho các cầu thủ tập mở sáng 11/1.

Một ngày sau trận ra quân hoà UAE, nhóm cầu thủ đá chính được ở lại khách sạn thả lỏng, còn các dự bị hoặc thi đấu ít thì đến sân tập như bình thường.

Sau khi nán lại ổn định cho các cầu thủ ở hồ bơi, HLV Park Hang-seo đi bộ ra sân tập - chỉ cách khách sạn khoảng 100m.

Theo quy định, truyền thông chỉ được tác nghiệp 15 phút đầu mỗi buổi tập. Tuy nhiên, sau khi trao đổi với các trợ lý, ông Park bất ngờ thông báo cho phép các phóng viên thoải mái tác nghiệp, nhưng phải đứng ở góc riêng và không được đi vào khu vực để dụng cụ của đội tuyển. 

Đình Trọng (giữa) dẫn bóng dưới sự theo dõi của trợ lý HLV Lee Young-jin. Hôm qua, anh được tung vào sân ở đầu hiệp hai thay thế Huỳnh Tấn Sinh. Đó là trận đấu chính thức đầu tiên của trung vệ người Hà Nội kể từ tháng 5/2019 do chấn thương.

Hồ Tấn Tài nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận đấu với Jordan. Ở trận ra quân, hậu vệ sinh năm 1997 không được thi đấu vì án treo giò - do hai thẻ vàng phải nhận ở vòng loại. 

HLV Park Hang-seo khẳng định ông hài lòng với kết quả hoà 0-0 với UAE, bởi đó là đối thủ mạnh nhất ở bảng D. Ông vì vậy tỏ ra khá thoải mái, liên tục cười đùa...

... thậm chí còn tự tay tiếp nước cho các học trò, giữa thời tiết oi nóng ở Buriram.

Tuy nhiên, bất cứ cầu thủ nào thực hiện không đúng động tác, lập tức bị nhà cầm quân Hàn Quốc "tuýt còi". Trên ảnh là Bùi Tiến Dụng, em trai thủ thành Bùi Tiến Dũng, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc hậu vệ.

Sau phần khởi động, các cầu thủ chia đôi thi đấu trong phạm vi hẹp, thực hiện các bài di chuyển nhanh, phối hợp nhỏ.

Các trợ lý của HLV Park liên tục hò hét, yêu cầu các cầu thủ sút xa hoặc mạnh dạn hơn trong khâu dứt điểm. Trong trận đấu với UAE, Việt Nam tung ra đến 10 pha dứt điểm trong cấm địa nhưng không một lần thành công.

Theo kế hoạch, các cầu thủ được nghỉ ngơi chiều nay, và sẽ trở lại tập kín chiều mai 12/1. 

20h15 thứ Hai ngày 13/1, Việt Nam sẽ quyết đấu Jordan - đội đang đứng đầu bảng sau khi đánh bại Triều Tiên 2-1 ở lượt trận ra quân.

Ông Park chê học trò thiếu tự tin
 
 

Đức Đồng (từ Buriram)