Thứ tư, 17/4/2024
Thứ bảy, 9/1/2016, 09:40 (GMT+7)

Việt Hương kinh ngạc trước chàng trai 'không xương'

Tiết mục nhảy bẻ khớp chinh phục giám khảo Vietnam's Got Talent và được đưa thẳng vào vòng trong.

Trong chương trình Vietnam's Got Talent 2016 tối 8/1, thí sinh Nguyễn Ngọc Hải 18 tuổi gây thích thú với màn nhảy bonebreaking (nhảy bẻ khớp). Ngọc Hải cho biết để chân tay có thể xoay vặn linh hoạt, anh đã xem trên mạng và tập theo suốt một năm. Thời gian đầu, bố mẹ Hải rất lo lắng vì sợ con trai chấn thương. Anh cho biết mình vừa tốt nghiệp trung học phổ thông nhưng gia đình không có điều kiện nên không thể theo đuổi đam mê tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật.

Các giám khảo bất ngờ trước màn trình diễn của Nguyễn Ngọc Hải. Khi thấy thí sinh khoe có thể xoay đầu 180 độ, Việt Hương đã nhấn nút dừng lại vì muốn Ngọc Hải dành phần này cho vòng bán kết. Chí Trung và Huy Tuấn cũng đồng tình để chàng trai 18 tuổi vào vòng trong.

Phần thi của thí sinh Quang Huy 16 tuổi được Việt Hương đưa thẳng vào bán kết nhờ nút vàng. Thí sinh khiếm thị trình bày ca khúc tự sáng tác về tình yêu với sự hỗ trợ của một người bạn. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: "Quang Huy là người viết nhạc tốt vì bài này dễ nghe và gần gũi. Cháu cũng là người có tâm hồn nên câu chuyện rất thuyết phục. Nhưng về phần hát cần tập luyện nhiều hơn để có đủ trình độ thi bán kết".

Cô gái Australia - Ella Beth Walls - cũng được đi tiếp khi thể hiện ca khúc về bạn trai cũ người Việt. Tuy vậy, cô chỉ nhận được hai phiếu đồng ý của Chí Trung và Việt Hương. Ella cho biết sẽ cố gắng chinh phục giám khảo khó tính Huy Tuấn nếu được đi tiếp vào bán kết.

Giọng hát chèo của thí sinh Đào Duy Ninh thuyết phục ba giám khảo. Việt Hương đặc biệt thích tình cảm anh thể hiện trong câu hát. Huy Tuấn cho biết: "Khi hát, anh đặt rất nhiều tâm tư trong đó. Tinh thần ấy cần ở nhiều môn nghệ thuật chứ không chỉ chèo". Để tỏa sáng ở vòng tiếp theo, nhạc sĩ cho rằng thí sinh cần tập thêm những nốt cao.

Tài xế xe ben Trịnh Tiến Dậu nhận thiện cảm khi thể hiện màn nhảy popping tự tập. Tiến Dậu tâm sự mỗi lúc 0h, khi gia đình ngủ hết, anh mới mở nhạc lên để tập nhảy. Các vũ đạo không đến mức chuyên nghiệp nhưng sự say mê của anh khiến Việt Hương và Chí Trung đồng ý cho cơ hội đi tiếp.

Đỗ Ngọc Hà, 6 tuổi đến từ Thanh Hóa, với tiết mục hát chầu văn nhận được ba sự đồng ý của giám khảo. Cô bé được khen là biểu diễn tự nhiên, giọng hát truyền cảm và có phong thái như "con nhà nòi".

Ông Nguyễn Thành, 83 tuổi, là bộ đội về hưu đến từ Quảng Bình. Thí sinh tặng khán giả một bài thơ tự sáng tác và bài hát do ông sáng tác. Giám khảo Việt Hương tâm sự: "Ông năm nay 83 tuổi mà phong độ vẫn vững vàng, chắc hồi trẻ nhiều cô theo lắm. Ở tuổi này mà hát tặng tụi con vẫn phấn khởi là quá đã rồi". Không được đi tiếp, ông Nguyễn Thành vẫn vui tươi bởi đã truyền nguồn năng lượng lạc quan đến những người lớn tuổi xung quanh.

Thí sinh Trương Văn Hiến với tiết mục thể hình không thuyết phục được bộ ba quyền lực. Giám khảo Việt Hương cho rằng sự khổ luyện để có thân hình 6 múi thì ai cũng nhìn thấy được ở anh nhưng đây vẫn chưa được gọi là tài năng.

Nguyễn Thanh Loan dự thi với tiết mục kịch giả nhiều giọng nói cùng lúc. Thí sinh cho biết cô bị sốt 40 độ C nên chất giọng không tốt và điều này thường xuyên xảy ra mỗi lần Thanh Loan đi thi. Phần trình diễn không suôn sẻ khiến cô phải dừng bước. Việt Hương khuyên Thanh Loan người nghệ sĩ phải luôn giữ sức khỏe tốt bởi khán giả chỉ có thể thông cảm một hai lần chứ không thể chấp nhận việc suốt ngày nhận lời xin lỗi từ trên sân khấu.

Đức Trí
Ảnh: Ân Nguyễn