Thứ sáu, 23/4/2021, 19:25 (GMT+7)

Video dự thi ấn tượng của Top 12 Dance For Youth khu vực miền nam

12 đội thi của Dance For Youth không chỉ nhận sự ủng hộ từ khán giả mà còn được ban giám khảo đánh giá cao kỹ năng nhảy, dàn dựng.

Chỉ còn 24 giờ đến Bán kết Dance For Youth khu vực miền Nam, 12 đội thi đang gấp rút chuẩn bị cho màn thi đấu quyết định top 5 nhóm xuất sắc giành vé vào Chung kết.

Đây là năm đầu tiên Dance For Youth ra mắt khán giả miền Nam. Cuộc thi nhảy cover do Báo điện tử VnExpress, Trang tin tức giải trí dành cho giới trẻ iOne.net, Công ty Cổ phần Truyền thông Thế giới Nghệ thuật (Cara Art) và Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp tổ chức, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ đam mê vũ đạo, sáng tạo nghệ thuật.

MAX CREW | Kẽo Cà Kẽo Kẹt
 
 

MAX Crew (Đại học Sài Gòn) là nhóm đầu tiên bước vào vòng Bán kết nhờ số lượt bình chọn cao nhất tuần đầu tiên. Nhóm chào sân Dance For Youth với màn trình diễn điêu luyện, độc đáo trên nền nhạc Kèo cà kẽo kẹt (Hoàng Thùy Linh).

M.Unique | YOUNG
 
 

Trong vòng Online, M.Unique (Đại học Cần Thơ) mang đến màn trình diễn kết hợp nhảy và múa bắt mắt. M.Unique cho biết nhóm có thế mạnh về nhảy cover nhưng mong muốn có nhiều cơ hội để thử thách bản thân với nhiều thể loại, phong cách nhảy hơn.

The Bright | Yummy
 
 

Cùng đến từ Đại học Cần Thơ nhưng The Bright ra mắt khán giả Dance For Youth với phong cách tươi sáng hơn với màn cover Yummy (Justin Bieber). Nhóm thành lập năm 2018 để thoả mãn đam mê, gắn kết và lan tỏa sự tuyệt vời của việc chuyển động cơ thể nói riêng và cộng đồng nhảy nói chung.

Đội VNXK Nhịp Điệu Xanh | Đây là Rap Việt
 
 

Đội VNXK Nhịp Điệu Xanh, đội văn nghệ trực thuộc Hội sinh viên trường ĐH Nông Lâm TP HCM thành lập ngày 7/12/2002. Nhóm hướng tới thể loại choreography, cover choreography.

P’withsion | LADIDA
 
 

P’WITHSION (Đại học Nam Cần Thơ) lựa chọn phong cách quyến rũ, mạnh mẽ với màn cover Ladida của Everglow.

Ỏ Team | Remix Play With Fire - Doctor Pepper -Ddu Du Ddu Du
 
 

Ỏ Team (Trường THPT số 2 An Nhơn - Bình Định) là một trong hai đến từ trường THPT lọt vào vòng Bán kết. Trong vòng Online, nhóm nhảy cover loạt vũ đạo nổi tiếng của BLACKPINK như: Play With Fire, Ddu-Du-Ddu-Du...

THE EIGHT CREW | Tempo & Love Shot Remix
 
 

The Eight Crew (Đại học Sư phạm TP HCM) chinh phục khản giả và ban giám khảo với màn cover vũ đạo Tempo Love Shot của EXO. The Eight Crew cho biết nhóm luôn giữ tinh thần phá cách, sáng tạo và bứt phá khỏi giới hạn của bản thân.

The IF | The IF Dance With You
 
 

The IF là một trong những nhóm nhảy đông thành viên nhất Dance For Youth mùa hai với 33 bạn trẻ đến từ Đại học FPT Cần Thơ. Nhóm tham gia cuộc thi với phong cách năng động, tươi trẻ trong màu áo cam truyền thống của FPT.

The Outside | Wannabe
 
 

The Outside gồm các thành viên đam mê, nhiệt huyết và tài năng đến từ trường THPT Lê Quý Đôn (TP HCM). Theo The Outsite, nhóm sẽ mang theo hơi thở của những bạn trẻ năng động và tự tin, khẳng định cá tính và chất riêng của mình.

Notime Crew | Mashup Natural & Bad Boy
 
 

Notime Crew (Đại học Cảnh sát nhân dân) là một trong những nhóm có số lượt bình chọn khá cao trong vòng Online. Nhóm cho biết, ngoài thời gian học tập, rèn luyện, sinh viên cảnh sát cũng rất đam mê nhảy.

CA CREW | PRODUCE 101 - 4 Seasons
 
 

CA Crew tham gia Dance For Youth để chứng minh ĐH Sư phạm TP HCM là nơi đào tạo các thế hệ sinh viên vừa tôn nghiêm vừa năng động. Nhóm mang đến vòng Online màn cover bài hát chủ đề của bốn mùa Produce 101, chương trình thực tế của Mnet.

TWINKLING! | Mashup Oh My God & Hann & Latata
 
 

Các cô gái xinh đẹp của The Twinkling! (Đại học Kinh tế Đà Nẵng) nhảy cover các bản hit của (G)I-Dle như Hann, Latata... để thể hiện sự uyển chuyển, mềm mại trong từng bước nhảy. Nhóm hy vọng sẽ tỏa sáng và ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất cùng khán giả trong cuộc thi Dance For Youth.

Sau Bán kết khu vực, 5 nhóm có số điểm cao nhất từ ban giám khảo sẽ thi đấu trong vòng Chung kết với top 5 đội thi xuất sắc của miền Bắc, gồm: Kings Crew (Đại học Sư phạm), MBGA (Học viện Ngân hàng), Grooza Team (Đại học Văn hóa Hà Nội), Skious (Đại học Hà Nội) và C.D.C (THPT Tây Hồ) bước vào đêm Chung kết.

Ban giám khảo vòng này bao gồm: biên đạo Đức Việt (Hanoi XGirls), Hồ Nhất Nhân (B-Wild) và Trần Gia Huy.

Tương tự với khu vực miền Bắc, ban giám khảo sẽ chấm theo thang 100 điểm. Trong đó, 50 điểm đánh giá kỹ thuật chuyên môn, 50 điểm phụ thuộc vào kỹ năng biểu diễn như phong cách biểu diễn, sắp xếp đội hình, nhịp điệu, thông điệp truyền tải; trang phục và đạo cụ,... Ngoài ra, các đội thi cũng có thể bị trừ điểm nếu vi phạm các thể lệ đã công bố của cuộc thi như thời lượng, số lượng thành viên tối đa; thuần phong mỹ tục và pháp luật Việt Nam...

Để cập nhật những thông tin về cuộc thi và tham gia mini-game với nhiều phần quà hấp dẫn, độc giả có thể truy cập chuyên mục Dance For Youth trên trang báo điện tử iOne.net hoặc fanpage để biết thêm chi tiết.

Nhật Lệ