Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 13/8/2017, 18:30 (GMT+7)

Ví tiền đi chợ thời xưa trở thành mốt mùa thu 2017

Túi clasp cổ điển được lăng xê trở lại với nhiều phiên bản đặc sắc.

Túi clasp cổ điển với kiểu bấm khóa kim loại chéo đang trở lại, trở thành một trong những mốt của mùa thu năm nay. Đây là loại túi thường được người nội trợ đựng tiền lẻ đi chợ hoặc các vật dụng cá nhân thời xưa. Các quý bà, quý cô Trung Quốc của những thập niên trước khá chuộng mẫu túi này với phiên bản thêu hoa hoặc bằng vải họa tiết thiên nhiên. Họ sử dụng túi này mọi lúc mọi nơi, đi tiệc hoặc cầm tay thường ngày.

Từ sàn diễn Xuân Hè 2016, Dolce & Gabbana đã sớm đưa mẫu túi này trở lại với nhiều phiên bản đặc sắc, phong phú. 

Mẫu túi clasp đính đá tinh xảo của Dolce & Gabbana phù hợp với những cô nàng nữ tính.

Nhà mốt cũng tung ra mẫu túi clasp bằng lông sang trọng.

Một trong những chiếc túi clasp được các chuyên gia đánh giá cao nhất thuộc về thiết kế màu đỏ nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của nhà Celine. Mẫu túi mang dáng dấp kinh điển, đơn giản tuyệt đối khiến nó trở nên thanh lịch và không lỗi mốt. Túi có ba phiên bản là đỏ, nâu da và lông da báo giúp các tín đồ tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích.

Thương hiệu ví cầm tay trứ danh Judith Leiber đem tới mẫu túi clasp cổ điển đính pha lê có giá 2.995 USD (68 triệu đồng).

Thương hiệu Mansur Gavriel cũng đi theo dòng chảy của làng mốt với phiên bản màu đỏ có giá 445 USD (khoảng 10 triệu đồng).

Túi Badgley Mischka Addison 150 USD (3,4 triệu đồng) chinh phục người đối diện với tông màu be dễ sử dụng, có thể đi tiệc hoặc dùng hàng ngày. 

Thương hiệu bình dân Becksöndergaard tung ra mẫu túi clasp hình ngôi sao có giá hấp dẫn 128 USD (2,9 triệu đồng).

Mới đây, Rihanna xuất hiện trên đường phố với mẫu túi clasp tua rua.

Chiếc túi bé xíu nữ ca sĩ sử dụng thuộc nhà mốt Prada với giá 2.790 USD (63,4 triệu đồng).

Anne Hathaway dạo phố với váy mua từ chợ đồ cũ giá 15 USD (khoảng 340.000 đồng) kết hợp mốt túi clasp hiệu Mansur Gavriel giá 445 USD (khoảng 10 triệu đồng).

Sao Mai