Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 30/12/2018, 21:00 (GMT+7)

Vẻ vạm vỡ, hoang dã của người đàn ông đẹp nhất hành tinh 2018

Jason Momoa gây ấn tượng với râu tóc dài, thân hình lực lưỡng.

Jason Momoa vừa được trang điện ảnh TC Candler (Mỹ) bình chọn là "Gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2018".

Anh sinh năm 1979 ở Hawaii, cao 1,93m.

Jason Momoa đang gây chú ý trên toàn cầu với vai chính trong bom tấn Aquaman. Tác phẩm vượt doanh thu 500 triệu USD và có khả năng cán mốc một tỷ USD. Một trong những chủ đề được khán giả bình luận quanh Aquaman là thân hình vạm vỡ, thô ráp, rắn rỏi của Jason Momoa.

Trailer Aquaman
 
 

Trailer Aquaman.

Theo Entertainment Weekly, Jason Momoa áp dụng chế độ tập luyện khắc nghiệt. Anh rèn thể lực hơn hai tiếng mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần. Ngoài tập gym, Jason Momoa leo núi và lướt sóng.

Quá trình rèn luyện cơ bắp của Jason Momoa
 
 

Jason Momoa rèn thể lực.

Jason Momoa phải ăn ít để giữ dáng. "Người Hawaii chúng tôi to lớn do di truyền. Vì thế tôi khó xuống cân và dễ phát tướng hơn so với người khác", Jason nói.

Tài tử thường để tóc dài, râu quai nón. Trên các diễn đàn, nhiều khán giả ví anh như sư tử dũng mãnh.

Phong cách thời trang của Jason Momoa mang hơi thở cowboy, khoáng đạt và hoang dã.

Trước Aquaman, Jason Momoa được biết đến qua Game of ThronesRoad to Paloma...

Jason Momoa và vợ, Lisa Bonet - diễn viên lớn hơn anh 12 tuổi. Họ bên nhau từ năm 2005, có hai con trước khi kết hôn năm 2017. Jason Momoa nổi tiếng chung thủy, yêu gia đình. Trên Men's Health, tài tử kể thường dậy lúc 5 giờ tới phòng tập thể lực, sau đó về nhà chăm con. "Tôi muốn được nhớ tới với tư cách một người chồng, người cha tuyệt vời... Thật hạnh phúc khi chứng kiến các con lớn lên. Tôi muốn việc tuyệt vời nhất mình làm được là sinh và nuôi nấng những con người tử tế".

Như Anh