Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ bảy, 23/12/2023, 15:12 (GMT+7)

Vẻ tươi trẻ của Giáng My ở tuổi 52

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My toát lên nét trẻ trung nhờ cách phối trang phục và giữ sắc vóc với chế độ ăn lành mạnh.

Hôm 22/12, Giáng My chia sẻ bộ ảnh diện váy thủy thủ với mái tóc xoăn buông xõa tự nhiên. Đa số người hâm mộ khen cô trẻ đẹp hơn nhiều so với độ tuổi 52.

Hoa hậu được tôn dáng trong bộ đầm suông kết hợp sneakers trắng. Ở tuổi trung niên, cô cho biết tận hưởng cuộc sống lành mạnh với đời sống tinh thần phong phú. Ngoài chăm sóc vườn cây, Giáng My thiền, tập yoga, đọc sách, làm bánh và vẽ tranh.

Gần đây Giáng My chuộng váy áo thủy thủ - món đồ giúp người mặc trông trẻ hơn, với bản cổ rộng, thường được các nữ sinh yêu thích.

Giáng My cho biết dù bận rộn vẫn luôn dành thời gian chăm sóc bản thân để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài.

Để giữ làn da đẹp, cô ưu tiên ăn các loại thực phẩm tốt cho da như rau, hoa quả sạch, uống nhiều nước. Ngoài ra, cô tập thể dục đều đặn hàng tuần và đi chăm sóc da chuyên sâu.

Ngoài ăn uống, cô cho biết trang phục cũng là một trong những bí quyết giúp ghi điểm. Cô ưu tiên những trang phục nữ tính, toát lên vẻ đài các, phù hợp với gương mặt Á đông.

Giáng My giấu dáng với đầm suông
 
 

Giáng My thường chọn những chất liệu thân thiện với làn da như tơ tằm, chiffon, organza mỗi khi đi nghỉ dưỡng để tạo sự thoải mái.

Hôm 16/12, cô diện áo dài trắng, đeo bờm hoa, dự họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam. Hoa hậu Đền Hùng được nhiều người khen "lão hóa ngược", vóc dáng như thưở đôi mươi. Hồi tháng 8, trên trang cá nhân, cô cho biết hạnh phúc khi được cảnh sát ở Pháp tưởng nhầm là phụ nữ tuổi 30.

Giáng My khoe hình thể thon thả trong bộ đầm hiệu dáng chữ A xẻ ngực sâu. Chi tiết in hoa và ren trắng làm tăng nét dịu dàng.

Tủ đồ của người đẹp gồm nhiều bộ cánh có màu sắc phong phú. Giáng My cho rằng khi mặc những màu nổi hoặc sáng, cô như được tiếp thêm niềm hứng khởi, tươi vui hơn. Theo WWW, màu tối tạo ra cảm giác chững chạc, nghiêm túc và già hơn.

Hoa hậu tôn chiều cao với kiểu đầm suông freesized, bất đối xứng, phối vòng cổ Chanel.

Tại một sự kiện, cô xây dựng phong cách thanh lịch với đầm công chúa màu trắng kết hợp túi Dior. Người đẹp "ăn gian" tuổi bằng kiểu tóc xoăn sóng nhỏ - mốt được giới trẻ Hàn ưa chuộng.

Vào những ngày lạnh, Giáng My chuộng các loại áo đính lông thú, giúp cô toát lên vẻ sang trọng.

Sao Mai
Ảnh, video: Nhân vật cung cấp