Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 27/7/2018, 21:00 (GMT+7)

Vẻ gợi cảm của chân dài Hungary 25 tuổi

Barbara Palvin từng diễn cho Victoria's Secret, có mắt xanh, môi cong và số đo ba vòng 84-58-88 cm.

Mới đây, Dylan Sprouse - diễn viên phim The Suite Life Of Zack & Cody - xuất hiện với Barbara Palvin trong một buổi ra mắt phim ở New York (Mỹ). Vài tháng gần đây, hai người thường xuyên lộ ảnh tình tứ trên mạng xã hội. E!Online cho rằng hai người đang hẹn hò.

Barbara Palvin sinh năm 1993, là người mẫu Hungary. Cô gây chú ý khi được ấn phẩm đồ bơi Sports Illustrated Swimsuit tôn vinh là "Tân binh của năm" hồi 2016. Cùng năm, cô được tạp chí Love mời đóng video tái hiện cảnh diễn của Sharon Stone trong phim Basic Instinct.

Barbara cao 1,75 m, nặng 54 kg với số đo ba vòng 84-58-88 cm. Cô có đôi mắt xanh cùng bờ môi cong.

Chân dài 9X được phát hiện trên đường phố Budapest (Hungary) năm 13 tuổi. Cô lần đầu chụp ảnh cho tạp chí Spur hồi năm 2016.

Sau đó, cô được mời chụp bìa cho nhiều tạp chí lớn như L'Officiel (Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore), Vogue (Bồ Đào Nha), Marie Claire (Italy, Hungary), Glamour (Hungary), Elle (Anh, Italy, Hàn Quốc, Brazil, Argentina, Thụy Điển, Serbia, Hungary), Allure, Harper's BazaarJealouse.

Barbara từng tham gia vào các chiến dịch quảng cáo của Armani Exchange, H&M, Victoria's Secret và Pull & Bear. Bên cạnh đó, cô còn diễn show cho Louis Vuitton, Miu Miu, Nina Ricci, Emanuel Ungaro, Christopher Kane, Julien MacDonald, Jeremy Scott, Giles Deacon, Vivienne Westwood, Etro, Chanel...  Năm 2012, Barbara diễn tại Victoria's Secret Fashion Show.

Barbara Palvin tại show Victoria's Secret
 
 

Để giữ vóc dáng, mỗi ngày cô tập Pilates hai tiếng, mỗi tuần từ ba đến bốn lần. Barbara không ăn kiêng bởi nó khiến cơ thể mệt mỏi, da bị xỉn màu. Người đẹp chọn cách ăn uống đủ chất, chỉ hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ và đường.

Các món yêu thích của cô là gà hầm với mì ống, gà rán với khoai tây nghiền, súp cà chua và bánh crepe... Bữa tối, cô hạn chế ăn nhiều, thường chỉ có salami và cà chua.

Miranda Almond - biên tập của Vogue Nga - đánh giá vẻ đẹp của Barbara Palvin là sự kết hợp giữa siêu mẫu Natalia Vodianova và Brooke Shields.

Hậu trường chụp nội y của Barbara Palvin
 
 

Hậu trường chụp đồ bơi của Barbara Palvin.

Người đẹp 25 tuổi từng đóng phim Hercules hồi năm 2014, trong vai Antimache.

Barbara Palvin từng bị đồn là lý do khiến Justin Bieber và Selena Gomez chia tay hồi năm 2012. Nhiều nguồn tin cho biết Selena nổi điên khi Justin vui vẻ với người đẹp Hungary sau đêm thời trang của Victoria's Secret.

Năm 2016, Barbara xếp thứ 14 trong danh sách "Money Girls" (Người mẫu kiếm tiền nhiều nhất) của trang Models. Cùng năm, cô đứng thứ 17 trong danh sách người mẫu có cát-xê cao nhất của Forbes. Không lâu sau, cô được Maxim bình chọn đứng thứ tư trong "100 phụ nữ sexy nhất hành tinh".

Thảo Hiền