Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 24/6/2018, 20:00 (GMT+7)

Vẻ điển trai, sành điệu của cầu thủ Hàn Quốc và Nhật Bản

Honda Keisuke, Son Heung-min, Ki Seung Yeung có gương mặt ưa nhìn, phong cách thời trang cá tính.

Thủ môn Cho Hyun-woo sinh năm 1991, là người bắt chính cho tuyển Hàn Quốc ở trận gặp Thụy Điển, Mexico trong khuôn khổ World Cup 2018 diễn ra ở Nga. Anh nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài sành điệu. Ngoài đời, anh để nhiều kiểu tóc, từ undercut đến uốn xoăn. Cầu thủ ăn mặc chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Thủ môn Hàn Quốc
 
 

Những pha cản bóng của Cho Hyun-woo ở World Cup 2018.

Son Heung-min sinh năm 1992, là chân sút đang lên của tuyển Hàn Quốc. Tiền vệ 26 tuổi thường xuyên được mời làm người mẫu thời trang. Anh hướng đến phong cách sang trọng, lịch lãm. 

Son Heung-min được yêu mến bởi nụ cười thân thiện, ấm áp. 

Koo Ja Cheol sinh năm 1989 ở Hàn Quốc. Anh được truyền thông nước này nhận xét có vẻ ngoài của một ngôi sao nhạc Pop. Anh từng để nhiều kiểu đầu sành điệu, điển hình là mái tóc rối, nhuộm màu sáng. 

Ở những sự kiện trang trọng, tiền vệ 31 tuổi theo đuổi phong cách lịch lãm.

Ki Seung Yeung sinh năm 1989, là tiền vệ của đội tuyển Hàn Quốc. Nhờ chiều cao nổi bật - 1,89 mét - cùng gương mặt điển trai, anh thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí của Hàn Quốc. 

Ngoài đời, anh thử nghiệm nhiều phong cách thời trang, từ lịch lãm đến hầm hố, cá tính.

Honda Keisuke sinh năm 1986. Anh từng thi đấu cho câu lạc bộ AC Milan (Italy) và hiện đầu quân cho Pachuca (Mexico). Honda Keisuke tham gia đội tuyển quốc gia Nhật Bản từ năm 2008. Anh có gương mặt góc cạnh, nam tính. 

Honda Keisuke được nhiều tạp chí bình chọn là cầu thủ có phong cách thời trang ấn tượng. Anh thường xuyên xuất hiện trong trang phục, phụ kiện của các hãng danh tiếng như Prada, Helmut Lang, Jil Sander, Versace, Armani...

Gotoku Sakai sinh năm 1991 ở Mỹ. Anh có bố là người Nhật, mẹ là người Đức. Anh thuộc biên chế câu lạc bộ Hamburger SV (Đức). Gotoku Sakai được gọi tham gia đội tuyển quốc gia Nhật Bản từ năm 2012. Hậu vệ 27 tuổi gây chú ý nhờ vẻ đẹp lai nam tính. 

Ngoài sân cỏ, Gotoku Sakai thường chọn trang phục khỏe khoắn, năng động. Anh cũng là gương mặt đại diện của một số nhãn hàng liên quan đến thể thao. 

Makoto Hasebe sinh năm 1984, là tiền vệ của tuyển Nhật Bản. Trang SBS nhận xét cầu thủ 34 tuổi có ngoại hình nam tính, hấp dẫn.

Ngoài đời, Makoto Hasebe chuộng trang phục có màu sắc trung tính, tối giản. Trong ảnh, anh kết hợp áo len xanh cổ tim với blazer xám và quần jeans. Suit tối màu cũng là lựa chọn yêu thích của anh ở nhiều sự kiện. 

Thanh Thanh