Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 4/7/2014, 11:29 (GMT+7)

Vẻ đẹp tinh tế của những mỹ nhân đến từ Pháp và Đức

Hai quốc gia đối đầu trong trận tứ kết World Cup 2014 tối 4/7 đều sở hữu những minh tinh và siêu mẫu đình đám thế giới.

Léa Seydoux là một trong những người đẹp Pháp nổi tiếng nhất hiện nay kể từ sau bộ phim đồng tính nữ "Blue is the Warmest Colour". Cô cũng là siêu mẫu từng xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí danh tiếng.

Laetitia Casta là siêu mẫu huyền thoại của làng thời trang Pháp. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang điện ảnh và góp mặt trong nhiều bộ phim nghệ thuật từng tham dự các liên hoan phim lớn như Cannes.

Marion Cotillard được cả thế giới biết tới từ sau vai diễn nữ danh ca Edith Piaf trong phim "La Vie En Rose" vào năm 2007. Vai diễn này cũng đem về cho cô tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.

Bondgirl Eva Green sở hữu gương mặt đẹp hút hồn với đôi mắt sâu thẳm, kiêu kỳ.

Nữ diễn viên phim "Amelie" - Audrey Tautou - sở hữu gương mặt với những đường nét đặc trưng của phụ nữ Pháp.

Nữ diễn viên Mélanie Thierry là "nàng thơ" của nhiều đạo diễn Pháp. Cô sở hữu mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh dương và cặp môi hờn dỗi.

Người mẫu kiêm diễn viên Diane Kruger được coi là "bông hồng nước Đức".

Heidi Klum là một trong những siêu mẫu Đức nổi tiếng nhất thế giới. Cô còn là host của chương trình Germany's Next Top Model.

Nữ diễn viên Kirsten Dunst thừa hưởng nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Đức nhưng pha chút Thụy Điển khi mẹ cô mang hai dòng máu này.

Siêu mẫu huyền thoại của thập niên 1990 đến từ nước Đức - Claudia Schiffer - vẫn luôn là một tượng đài của làng thời trang thế giới.

Siêu mẫu nội y Toni Garrn, bạn gái tài tử Leonardo DiCaprio, cũng là một trong những nhan sắc Đức đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Quán quân Germany's Next Top Model 2007 - Barbara Meier - là một trong những gương mặt thời trang cá tính nhất của châu Âu.

Nguyên Minh