Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 18/5/2019, 06:11 (GMT+7)

VĐV Mỹ giành giải Miss Áo dài giải bóng chuyền nữ của Việt Nam

Victoria Garrick đến từ CLB BIP nhận giải đặc biệt khi trình diễn trang phục truyền thống Việt Nam trong đêm Gala của Cup VTV9 - Bình Điền 2019

Tối 17/5, Gala giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9-Bình Điền 2019 diễn ra tại Rạch Giá (Kiên Giang). Các tiết mục được chờ đợi trong đêm hội ngộ này là phần thi Miss Áo dài và tài năng của các VĐV dự giải.

Phạm Thu Hà của đội chủ giải VTV Bình Điền Long An đoạt giải VĐV người Việt Nam mặc áo dài đẹp nhất. Chuyền hai sinh năm 1992, cao 1m75 đang thay thế xuất sắc vị trí của Hồng Đào để lại ở đội. 

Ở phần thi VĐV người nước ngoài mặc áo dài đẹp nhất, Victoria Garrick của BIP, với phần thi ấn tượng, nụ cười tươi xinh, đã vượt qua nhiều chân dài của Trung Quốc, Thái Lan để nhận danh hiệu Miss Áo dài.

Cô nhận phần thưởng cá nhân 700 USD Mỹ cho danh hiệu. Đội BIP của Garrick đã vào bán kết, nhưng cô không thể tiếp tục tham dự giải vì bận việc riêng và phải bay về Mỹ sớm.

Victoria Garrick (áo đen) sinh năm 1997, xuất thân trong một gia đình có truyền thống thể thao. Ông nội John Panagakis của Garrick Victoria từng là VĐV bóng chày của CLB trường đại học Miami, trong khi anh trai Jonathan của cô là một golfer chuyên nghiệp.

Victoria Garrick nổi tiếng trong trong giới thể thao học đường tại Mỹ. Cô có hàng trăm ngàn lượt người theo dõi trên Youtube, Instagram.

Victoria Garrick chơi ở vị trí Libero, cô mới thi đấu chuyên nghiệp được năm năm sau khi chơi bóng chuyền ở các trường đại học. "Lần đầu tôi đến Việt Nam. Đây là một đất nước tuyệt đẹp, con người thân thiên và ẩm thực phong phú. Hy vọng tôi sẽ còn có dịp trở lại nhiều lần nữa", cô gái sinh năm 1997 chia sẻ cùng VnExpress.

Bên cạnh chơi bóng chuyền, Victoria Garrick còn có khiếu ca hát. Tiết mục ca hát của Garrick và các đồng đội BIP được Ban tổ chức trao giải nhì phần thi tài năng.

Bên cạnh sự nghiệp bóng chuyền, Garrick còn lấn sân sang nghề người mẫu và đồng thời làm HLV thể hình, chăm sóc sức khoẻ qua Youtube.

Các chân dài Bình Điền Long An trong trang phục áo dài múa cùng nón giành giải nhất phần thi tài năng.

Hôm nay giải diễn ra hai trận bán kết Tứ Xuyên (Trung Quốc) - U23 Thái Lan (16h), và Long An - BIP lúc 19h.

Đức Đồng