Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 20/11/2021, 15:40 (GMT+7)

Váy áo tôn đường cong của Thùy Tiên ở Miss Grand

Thái LanNguyễn Thúc Thùy Tiên chọn mặc nhiều kiểu váy áo cắt xẻ khi thi Miss Grand International 2021.

Sáng 20/11, Thùy Tiên (phải) cùng các thí sinh đến thăm trang trại ở Phuket. Để tiện tham gia các hoạt động, cô chọn cả bộ màu trắng gọn gàng gồm crop top và quần jeans, buộc tóc đuôi ngựa.

Dự thi từ ngày 16/11, cô chuẩn bị năm vali giày dép, trang phục, phụ kiện cho hai tuần ở đây. Trong buổi chụp hình bên bãi biển Phuket ngày thứ tư, người đẹp chọn áo tắm cut-out một mảnh, tông xanh lá họa tiết da báo và dây xích, tôn số đo ba vòng 82-61-91 cm. Còn đại diện Venezuela chọn bikini màu đỏ, người đẹp Philippines diện bikini hồng họa tiết da rắn...

Trên Instagram, một số khán giả khen sự chọn này của Thùy Tiên bởi màu sắc của áo bơi ăn ý với không khí bãi biển, mang phong cách nhiệt đới đầy sức sống.

Cũng với bộ áo tắm này, Thùy Tiên kết hợp thêm quần cạp cao ống loe đồng họa tiết, tạo thành một bộ trang phục mới dành cho các sự kiện trong ngày. Cách biến tấu này của cô nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ khi vừa gọn nhẹ, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên tham gia lễ hội hoa đăng Thái Lan
 
 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên tự tin trả lời phỏng vấn khi tham gia lễ hội hoa đăng Thái Lan (Loy Krathong) tối 19/11.

Ngày thứ tư, đại diện Việt Nam còn ghi điểm với váy cut-out, xẻ đùi màu cam. Để làm mới diện mạo, cô thay khuyên tai, đổi màu son, giữ nguyên kiểu tóc và cách trang điểm.

Tối 18/11, người đẹp diện đầm cắt xẻ táo bạo, khoe vòng một khi tham dự một sự kiện. Tuy nhiên, đôi sandals platform với phần dây đan chéo theo kiểu cổ điển được nhận xét không phù hợp vẻ lộng lẫy, sexy của bộ cánh, khiến tổng thể kém hoàn hảo.

Trước đó một ngày, cô dự tiệc tối ở khách sạn trong bộ đầm xuyên thấu đính đá, dáng lệch vai, xẻ hai bên eo và tà váy, kết hợp son hồng đất và tóc uốn sóng lớn.

Trong ngày thứ hai ở Thái Lan, cô mặc váy tôn chiều cao 1,7 m với đầm bất đối xứng, xẻ đùi khoe chân.

Hôm đầu tiên tham gia hoạt động, người đẹp chọn quần jeans và áo độn vai theo phong cách thập niên 1980.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM, từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái"Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại Miss International 2018, cô thể hiện khả năng tiếng Anh tốt, hòa đồng với các thí sinh. Dù nỗ lực, cô không giành được thành tích nào. Để chuẩn bị cho cuộc thi năm nay, cô học thêm tiếng Thái.

Chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 dự kiến diễn ra ngày 4/12 tại Phuket, Thái Lan. Cuộc thi sắc đẹp thường niên tổ chức lần đầu năm 2013. Người đăng quang sẽ đến nhiều nước để truyền thông điệp về "chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Năm ngoái, cuộc thi ngừng vì dịch và trở lại đầu năm nay với chiến thắng thuộc về Evelyn Abena Appiah của Mỹ.

Ý Ly (ảnh: Instagram Thùy Tiên)