Chủ nhật, 28/4/2024
Chủ nhật, 3/12/2023, 00:00 (GMT+7)

Váy áo tôn đường cong của Diệp Lâm Anh

Ca sĩ Diệp Lâm Anh thường xuyên chọn các thiết kế xẻ ngực, thắt eo, khoe lợi thế hình thể.

Diệp Lâm Anh diện đầm quây ngực nhấn bằng các chi tiết đính cườm, sequin trong buổi ghi hình cho Đạp gió. Cô xem việc tham gia show truyền hình này là cơ hội lấy lại tinh thần sau hai năm ly hôn sóng gió, giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Diệp Lâm Anh, 34 tuổi, nổi lên khi là thành viên nhóm nhảy Big Toe thập niên 2000, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013. Sau khi kết hôn năm 2018, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Người đẹp Hà Nội theo đuổi phong cách gợi cảm trong nhiều năm qua. Cô cho biết việc lựa chọn các bộ trang phục nữ tính giúp cô thêm tự tin trong cuộc sống lẫn công việc. Ca sĩ có tủ quần áo đồ sộ, gồm nhiều món hàng hiệu của Chanel, Dior, Gucci lẫn trang phục bình dân.

Tham dự một sự kiện tại TP HCM, Diệp Lâm Anh ghi điểm với đầm cut-out trắng. Thiết kế nhấn vào đường cắt xẻ ở ngực, eo và đùi, cầu vai vuông tạo vẻ quyền lực.

Ngoài váy cut-out, Diệp Lâm Anh chuộng váy ngắn quây ngực, ôm eo. Cô cho biết thích kiểu trang phục này vì trông trẻ trung, hiện đại, dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh như đi tiệc, đi chơi với bạn bè.

Những mẫu váy dáng corset cũng được người đẹp ưa chuộng vì có tác dụng nâng đỡ vòng một và siết eo, tạo đường cong tối đa.

Ca sĩ phối túi Dior với áo quây ngực peplum và chân váy voan lưới. Trang phục tôn vai, đồng thời tạo hiệu ứng eo nhỏ hông lớn như dáng đồng hồ cát.

Trang phục nghỉ dưỡng của bà mẹ hai con với đầm lụa xếp ly xẻ ngực.

Cô dùng túi Chanel màu vàng làm điểm nhấn khi mặc crop-top khoe eo và chân váy cạp cao.

Diệp Lâm Anh còn sắm nhiều váy midi khoét cổ sâu và hay diện chúng trong đời thường.

Cô ưu tiên chọn trang phục đơn sắc với bảng màu trung tính chủ đạo, xen kẽ các màu nổi như đỏ, hồng. Ngoài đầm cắt xẻ, cô còn yêu thích những thiết kế mang các chi tiết nữ tính như thắt nơ, đính hoa.

Sao Mai
Ảnh: Nhân vật cung cấp