Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 21/8/2012, 12:26 (GMT+7)

Van Persie và Modric giằng đứt xích trói để sang MU và Real

Vụ chuyển nhượng Van Persie từ Arsenal qua MU và tiến triển trong việc Modric sang Real Madrid là hai nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Wigan đã được cảnh báo về sự lợi hại của Eden Hazard, nhưng không thể ngăn cản ngôi sao người Bỉ này giúp Chelsea thắng 2-0 trong trận ra quân ở giải Ngoại hạng Anh.

Kế hoạch giàu tham vọng của Brendan Rodgers ở Liverpool bị rách ngay trận đầu tiên. Chiếc thẻ đỏ của Agger cùng sự thiếu ăn ý của cặp Luis Suarez - Borini khiến Liverpool thua 0-3 ngay trận ra quân trước đối thủ yếu West Brom.

Arsenal tăng cường ba ngôi sao Giroud, Cazorla và Podolski, nhưng tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh của Wenger vẫn bị giáng một đòn mạnh với việc hai trụ cột là Van Persie rồi Alex Song lần lượt ra đi.

Trung vệ người Đan Mạch Daniel Agger, trước mặt, thì một mực nói muốn ở lại Liverpool, nhưng sau lưng thì ngấm ngầm mời gọi Man City đưa anh về sân Etihad.

Fernando Llorente là niềm hy vọng số một của Bilbao ở Europa League mùa này, nhưng anh đang là món hàng "hot" trong mắt Juventus, Real, Milan và Man City.

Sau nhiều nỗ lực nhằm ra đi, rút cuộc Robin Van Persie rồi Modric cũng giằng đứt xích trói của Arsenal và Tottenham để đến MU và Real, nơi Ferguson và Mourinho đang giang tay chờ đợi.