Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 14/3/2018, 10:19 (GMT+7)

Văn Mai Hương và Bình An phấn khích khi gặp Lee Dong Wook

Hai nghệ sĩ Việt nghe mỹ nam Hàn Quốc chia sẻ về bản thân trong buổi họp fan ngày 13/3 ở Hàn Quốc.

Chiều 13/3, Văn Mai Hương và Bình An dự fan meeting của Lee Dong Wook tại Trung tâm nghệ thuật Gangneung, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Buổi fan meeting của ngôi sao phim "Yêu tinh" rất hạn chế khách mời.

Bình An gây chú ý tại sự kiện. Anh ký tặng các khán giả Trung Quốc. Bình An sinh năm 1993 ở Phú Thọ, từng làm người mẫu ảnh trước khi đóng phim. Diễn viên được biết đến sau phim "Lạc giới" vào năm 2014.

Văn Mai Hương viết: "Muốn được hôn Lee Dong Wook" trên băng rôn cổ vũ nam diễn viên.

Diễn viên 37 tuổi diện suit khi gặp gỡ khán giả. Lần đầu anh xuất hiện sau khi công khai chuyện tình cảm với "tình đầu quốc dân" Suzy. Sự xuất hiện của nam diễn viên khiến Văn Mai Hương, Bình An cùng những người hâm mộ phấn khích.

Suốt gần hai tiếng, anh chia sẻ về cuộc sống với khán giả. Lee Dong Wook thừa nhận mình nói nhiều. Khi có thời gian rảnh, nam diễn viên thường ở nhà nghỉ ngơi, xem phim. Anh tiết lộ sắp đóng vai nam chính trong bộ phim truyền hình mới của một đài truyền hình Hàn Quốc.

Tối cùng ngày, Văn Mai Hương và Bình An đi xem trận hockey trên băng giữa đội tuyển Nhật Bản và Cộng hòa Czech trong khuôn khổ PyeongChang 2018 Paralympic Winter Games. Họ cũng gặp nam diễn viên Lee Dong Wook tại đây.

Lee Dong Wook ngồi trên hai nghệ sĩ Việt vài hàng ghế. Mỗi giờ nghỉ, anh đều quay lại vẫy chào và hỏi cảm nhận của mọi người về trận đấu.

Lee Dong Wook là ngôi sao quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim truyền hình như "My Girl", "Ông hoàng khách sạn", "Yêu tinh"... Anh từng sang Việt Nam quay phim "Cô dâu Hà Nội" và chương trình "Running Man".

Kiên Trinh