Thứ tư, 1/5/2024
Thứ tư, 30/8/2023, 08:00 (GMT+7)

Vacheron Constantin biến hóa với dây đồng hồ xa xỉ

Bộ dây đeo của đồng hồ xa xỉ được chăm chút từng tiểu tiết, thể hiện năng lực sáng tạo và chế tác của thương hiệu Vacheron Constantin.

Theo Vacheron Constantin, bộ dây đeo là thứ trực tiếp kết nối chiếc đồng hồ với chủ nhân, giữ cho cỗ máy hoạt động bền bỉ trên cổ tay. Mức độ hoàn thiện của dây thường tỷ lệ thuận với độ xa xỉ của đồng hồ. Theo đó, Vacheron Constantin luôn chú trọng những bộ dây đeo cao cấp tương xứng với các thiết kế đồng hồ xa xỉ của mình.

Overseas là dòng sản phẩm cấp tiến, góp phần tái định nghĩa yếu tố trẻ trung của nhà Vacheron Constantin. Ngoài bộ dây thép mặc định, thương hiệu mang đến hai lựa chọn dây khác gồm da cao cấp và cao su.

Với ba tùy chọn dây đeo, Vacheron Constantin giúp người đeo thoải mái theo đuổi phong cách đa dạng. Đơn cử như dây da dành cho những sự kiện trang trọng, lịch sự; dây cao su cho hoạt động thể thao, dạo chơi cuối tuần; và dây thép đa dụng có thể dung hòa cả hai yêu cầu trên.

Vacheron Constantin sở hữu bộ dây đeo cao su độc đáo, lấy cảm hứng từ chữ thập Malta trứ danh. Sợi dây làm từ cao su bền bỉ chống ăn mòn, tránh kích ứng da tay, hoàn thiện với vân nổi, giúp tăng ma sát cổ tay và thoảng hương thơm dễ chịu. Cơ chế hoán đổi đơn giản giúp chủ nhân dễ dàng thay dây hoặc vệ sinh.

Với dây da xa xỉ, Vacheron Constantin sử dụng da cá sấu mõm ngắn Mỹ, tuân thủ Công ước Quốc tế về buôn bán các loài động thực vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng. Dây còn có thể được thiết kế dựa trên yêu cầu cá nhân theo số lượng độc bản (bespoke). Thương hiệu cũng mang đến nhiều tùy chọn màu nhuộm da, họa tiết, màu chỉ may và khắc chữ ký cá nhân.

Tương tự mẫu Overseas, dòng sản phẩm Égérie dành cho phái đẹp gồm phiên bản dây kim loại và dây da với nhiều tùy chọn màu sắc, chất liệu.

Dù với lựa chọn nào, thiết kế thông minh của chiếc Égérie đều giúp người dùng dễ dàng thay đổi dây đeo. Chất lượng, thiết kế và độ hoan thiện của dây cho đồng hồ nữ cũng được đảm bảo tương đồng với các sản phẩm cho đồng hồ nam.

Ngoài ra, dịch vụ "bespoke" - thiết kế dây đeo theo ý thích cho phép người dùng thoải mái biến những chiếc đồng hồ Égérie thành phụ kiện mang đậm phong vị cá nhân.

Á Hiên
Ảnh: Vacheron Constantin

Tại Việt Nam, thương hiệu Vacheron Constantin phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn. Xem thêm thông tin chi tiết về thương hiệu, sản phẩm tại đây hoặc liên hệ hotline 0962 295 039.