Thứ sáu, 28/6/2024
Thứ năm, 16/12/2021, 15:57 (GMT+7)

Ứng viên tiềm năng cho vương miện Miss World 2021

Puerto RicoĐỗ Thị Hà, người đẹp Philippines, Ấn Độ... được dự đoán đạt thứ hạng cao ở Miss World 2021.

Trước chung kết rạng sáng 17/12 (giờ Việt Nam), Đỗ Thị Hà vào danh sách những thí sinh tiềm năng nhất cho vương miện Hoa hậu Thế giới 2021, do các chuyên trang nhan sắc bình chọn. Angelopedia xếp người đẹp Việt đứng hạng sáu. Trong khi đó, quản lý diễn đàn Missosology dự đoán cô vào top năm chung cuộc.

Sau khoảng ba tuần tại Miss World, Đỗ Thị Hà nỗ lực ghi dấu ấn ở các phần thi phụ nhưng chưa giành được vé vào thẳng top 30. Cô có mặt trong top 13 phần thi "Siêu mẫu", top 16 vòng "Thử thách đối đầu", top 27 vòng tài năng. Hà cũng được ban tổ chức mời tham gia một số hoạt động như đêm đấu giá từ thiện, buổi thăm văn phòng chính phủ Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà thi Head to Head Miss World 2021
 
 

Đỗ Thị Hà trong vòng một "Thử thách đối đầu". Video: MW

Manasa Varanasi, sinh năm 1997, thí sinh Ấn Độ là một trong những ứng viên tiềm năng nhất tại cuộc thi. Các trang Angelopedia, Missosology đều dự đoán cô nhiều khả năng vào top 5. Người đẹp cao 1,76 m, tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính. Sau các vòng thi phụ, cô nhận vé vào top 30 chung cuộc nhờ dự án nhân ái kêu gọi sửa đổi và cải thiện các điều luật về trẻ em tại quê nhà..

Manasa VARANASI dự án nhân ái Miss World 2021
 
 

Dự án nhân ái của Manasa Varanasi. Video: MW

Hoa hậu Nam Phi Shudufhadzo Musida cũng được nhiều chuyên trang nhan sắc dự đoán góp mặt trong top năm. Cô sinh năm 1996, có bằng cử nhân Khoa học Xã hội về Triết học, Chính trị và Kinh tế tại Đại học Pretoria. Người đẹp hiện học thêm khoa Quan hệ Quốc tế tại Đại học Witwatersrand. Musida thường xuyên được so sánh với Zozibini Tunzi, mỹ nhân Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoa hậu Nam Phi Shudufhadzo Musida giới thiệu bản thân tại Miss World 2021
 
 

Shudufhadzo Musida giới thiệu bản thân tại Miss World 2021. Video: MW

Tracy Perez - 28 tuổi - người Philippines. Cô là một trong những thí sinh cao tuổi nhất tại cuộc thi năm nay. Người đẹp giành vé vào top 30 chung cuộc nhờ dự án nhân ái hỗ trợ các bà mẹ đơn thân ở quê nhà. Cô cũng vào top tám thí sinh xuất sắc phần "Thử thách đối đầu".

Hoa hậu Philippines Tracy Perezz dự án nhân ái . Video: Miss World
 
 

Dự án nhân ái của Tracy Perez. Video: MW

Thí sinh Bờ Biển Ngà Olivia Yacé là một trong những thí sinh có thành tích ấn tượng nhất tại các vòng thi phụ. Cô về nhất phần "Top Model", top 27 phần tài năng.

Miss World Bờ Biển Ngà 2021 Olivia YACE
 
 

Hoa hậu Bờ Biển Ngà giới thiệu bản thân tại Miss World. Video: MW

Hoa hậu Venezuela Alejandra Conde được đánh giá cao từ trước khi đến Puerto Rico dự thi. Cô sinh năm 1997 tại thành phố Villa of Cura, hiện là sinh viên năm ba ngành Y. Conde cho biết tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, thường nấu ăn cho người vô gia cư tại địa phương.

Hoa hậu Venezuela Alejandra Conde tập catwalk, vũ đạo cho Miss World 2021
 
 

Alejandra Conde tập catwalk, vũ đạo trước khi thi Miss World. Video: Alejandra Conde Instagram

Thí sinh nước chủ nhà Aryam Díaz cũng được dự đoán góp mặt trong top 10. Người đẹp 23 tuổi, cao 1,77 m, làm dẫn chương trình truyền hình. Trước chung kết, cô đứng hạng ba phần thi "Top Model".

Người đẹp Cameroon Audrey Monkam cũng có thành tích tốt tại các vòng thi phụ. Cô đứng hạng hai phần "Top Model", top tám "Thử thách đối đầu". Hoa hậu năm nay 26 tuổi, cao 1,8 m, tốt nghiệp đại học ngành Tài chính - Ngân hàng, đang làm mẫu thời trang.

Sienna Evans - 24 tuổi - người đẹp Bahamas. Dù chỉ có khoảng một tháng chuẩn bị, Evans gây ấn tượng tại cuộc thi. Cô cao 1,75 m, từng tốt nghiệp ngành khoa học nghiên cứu về hệ thần kinh tại Mỹ.

Eva Dobreva - 21 tuổi - thí sinh Bulgaria. Người đẹp hiện theo học ngành quản lý nhà hàng, khách sạn. Cô cũng làm mẫu thời trang, diễn viên và ca sĩ. Dobreva thành thạo hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nga.

Hoa hậu Ba Lan Karolina Bielawska nhiều lần được Missosology dự đoán góp mặt trong top 5. Cô sinh năm 1999, hiện học thạc sĩ. Người đẹp cao 1,79 m, tham gia nhiều sự kiện thời trang tại quê nhà.

Phần giới thiệu của Karolina Bielawska
 
 

Karolina Bielawska giới thiệu bản thân ở cuộc thi. Video: Miss World

Phương Mai (ảnh: MW)