Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 10/8/2017, 18:47 (GMT+7)

U22 Việt Nam đổ bộ xuống Kuala Lumpur, bắt đầu chiến dịch SEA Games 29

Bất chấp vài sự cố nhỏ, thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn hứng khởi khi đến Malaysia chiều 10/8.

Nụ cười thường trực là điều dễ nhận thấy trên gương mặt các tuyển thủ U22 Việt Nam.

Các tuyển thủ không tỏ ra mệt mỏi sau chuyến bay dài bốn tiếng đồng hồ từ Hàn Quốc sang Kuala Lumpur và một tiếng ngồi đợi ở sân bay quốc tế Seoul.

Một số tuyển thủ nhận miếng dán có in hình SEA Games và chia lại cho các đồng đội để dán lên hành lý phòng trường hợp thất lạc.

Tuy nhiên, sau khi đến Kuala Lumpur, đội lại gặp một sự cố nhỏ nữa. Do quá khổ, phải đóng kiện để ký gửi, chiếc giường mát-xa của đội bị thất lạc. Trợ lý Lư Đình Tuấn thay mặt ban huấn luyện làm việc với đại diện ban tổ chức SEA Games tại sân bay để nhờ tìm giúp.

Trong lúc chờ đợi, các tuyển thủ vui vẻ trò chuyện. U22 Việt Nam nằm ở bảng B với sáu đội, và sẽ đá trận ra quân với Đông Timor ngày 15/8.

Để giết thời gian, Lương Xuân Trường bày trò tinh nghịch vẽ lên tay đồng đội, mang lại tiếng cười sảng khoái cho toàn đội.

Những màn đùa nghịch khác cũng làm bầu không khí trong đội vui vẻ, quên đi cảm giác khó chịu vì phải vạ vật chờ đợi.

Sau gần một tiếng đồng hồ chờ đợi mà chưa thấy hành lý bị thất lạc ra, HLV Hữu Thắng quyết định cho phần lớn thành viên đội lên xe bus về khách sạn trước. Hai thành viên ban huấn luyện sẽ thay mặt đội ở lại sân bay quốc tế Kuala Lumpur chờ hành lý.

Theo kế hoạch ban đầu, U22 Việt Nam sẽ có một buổi tập nhẹ sau khi về đến khách sạn. Nhưng vì sự cố, HLV Hữu Thắng đã thông báo ngay tại sân bay quyết định huỷ buổi tập, cho cả đội nghỉ ngơi tại khách sạn tối nay.

Công Phượng với Đông Triều hay đi cạnh nhau. Họ là những người bạn thân từ thời còn ở khoá một Học viện bóng đá HAGL.

Khách sạn Berjaya Times Square ở trung tâm Kuala Lumpur sẽ là nơi trú ngụ của U22 Việt Nam trong thời gian tranh tài ở môn bóng đá nam SEA Games 29. Đây là khách sạn tiêu chuẩn năm sao, có đầy đủ tiện nghi.

Đức Đồng (từ Kuala Lumpur)