Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ ba, 14/11/2023, 10:23 (GMT+7)

Tỷ phú Jeff Bezos và vợ sắp cưới tình tứ trên Vogue

Jeff Bezos và người tình Lauren Sánchez thể hiện tình cảm trong bộ ảnh thời trang của tạp chí Vogue.

Hôm 13/11, Vogue công bố bộ ảnh của cặp uyên ương thực hiện tại trang trại của Jeff Bezos ở Tây Texas - do ông mua từ năm 2004. Thời gian qua, tỷ phú và bạn gái tận hưởng kỳ nghỉ, cùng nghiên cứu về việc phóng tên lửa từ cơ sở không gian Blue Origin tại đây. Cả hai đưa êkíp chụp hình tới thăm công trình kỹ thuật dưới lòng đất được Bezos tâm đắc. "Nó tượng trưng cho những ý tưởng về tương lai", Sánchez nói với Vogue.

Cặp sao diện trang phục thường ngày thoải mái với tank top, áo phông, quần jeans, chụp hình trên ô tô hay trực thăng. Theo Vogue, Sánchez là người đồng hành hoàn hảo của Bezos với tài ngoại giao khéo léo và sự thông minh, chu đáo. Tỷ phú nói về người tình: "Sánchez có trực giác đáng kinh ngạc. Cô ấy nhìn thấy những thứ mà người khác không nhìn thấy. Cô ấy còn luôn khuyến khích tôi gọi điện hỏi thăm, quan tâm đến bố mẹ và các con của tôi".

Chị gái của Lauren, Elena Sánchez nói với Vogue: "Kể từ khi ở bên Jeff, cô ấy bình yên và điềm tĩnh hơn. Cô ấy được là chính mình". Vợ chồng nhà thiết kế Diane von Furstenberg - bạn thân của Bezos - cho biết cả hai yêu nhau rất nhiều. Sắp tới, Furstenberg sẽ tổ chức tiệc đính hôn thứ hai cho cặp sao tại nhà của họ ở Beverly Hills trước khi đám cưới diễn ra vào tháng 12.

Jeff Bezos, Lauren Sánchez ở New York Fashion Week năm 2023
 
 

Jeff Bezos, Lauren Sánchez diện đồng điệu, dự New York Fashion Week hồi tháng 9. Video: Hollywood Fix

Lauren Sánchez được tôn đường cong trong trang phục ôm sát của Ralph Lauren, kết hợp áo khoác da lộn pha lông cừu - một trong những thiết kế hot của mùa lạnh năm nay. Trên Vogue, cô cho biết tự tin về hình thể nóng bỏng của mình.

Người đẹp 54 tuổi diện đầm Valentino cut-out. Để giữ nhan sắc, cô thiền, tập thể dục, ăn kiêng và ngủ đủ giấc.

Cô chụp hình trên chiếc trực thăng Bell 429 khi đưa êkíp Vogue tham quan khu đất hơn 1.618 km2. Hơn 10 năm trước, Sánchez lấy được bằng phi công loại máy bay có cánh cố định và sau đó được đào tạo để trở thành phi công trực thăng. Cô cũng truyền cảm hứng để Bezos lấy được bằng phi công.

Sau khi thành công với vai trò phát thanh viên truyền hình, cô thành lập một công ty quay phim trên không, chuyên tư vấn cho các bộ phim như Dunkirk. Hiện công ty này quay tất cả buổi ra mắt của Blue Origin.

Sánchez tạo dáng trong khu Blue Origin với áo khoác ánh kim của Dolce & Gabbana, dép cao gót hiệu Paris Texas và đeo bông tai Chanel.

Bên trong khoang thử nghiệm của New Shepard - tên lửa tái sử dụng của Blue Origin, Sánchez diện đầm metallic của Ferragamo. Cô đang lên kế hoạch du hành vũ trụ năm sau.

Lauren Sánchez sinh năm 1969 ở Mỹ, là diễn viên, MC kiêm bà chủ hãng sản xuất phim về hàng không. Người đẹp đính hôn với Jeff Bezos, 59 tuổi, hồi tháng 5. Trước khi yêu tỷ phú Amazon, cô có hai con với Whitesell và một con trai với cựu ngôi sao NFL Tony Gonzalez.

Sao Mai
Ảnh: Vogue