Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 26/12/2013, 15:09 (GMT+7)

'Tuyển Tây Ban Nha làm mồi cho cá mập'

Tranh biếm họa về thất bại của đội tuyển Tây Ban Nha trước Brazil trong trận chung kết Confed Cup lọt vào danh sách mười bức biếm họa hay nhất năm do trang Goal bình chọn.

Hình ảnh thầy trò HLV Vicente Del Bosque, những nhà đương kim vô địch World Cup, bị tuyển Brazil đẩy xuống biển làm mồi cho cá mập là một cách ví von hài hước cho thất bại 0-3 trong trận chung kết Confed Cup.

Daniel Levy, chủ tịch Tottenham, hóa thân thành nhân vật Dr Evil tham lam trong loạt phim "Austin Powers" với suy nghĩ có thể bán Gareth Bale cho Real theo mức giá lên đến 27 con số.

Didier Drogba (Bờ Biển Ngà) cưỡi voi, còn Samuel Eto'o (Cameroon) cưỡi sư tử thẳng tiến đến Brazil dự World Cup 2014 sau khi đội tuyển của hai tiền đạo này giành chiến thắng trong loạt trận play-off khu vực châu Phi.

Cả Chủ tịch UEFA Michel Platini lẫn vị tướng huyền thoại Napoleon cũng xếp hàng chờ gia nhập cuộc "cách mạng Pháp" tại sân St James' Park (Newcastle), sau khi HLV Alan Pardew mua một loạt cầu thủ giỏi từ nước này.

Đối chọi với "dàn nhạc giao hưởng" của HLV Arsene Wenger tại Arsenal là ban nhạc rock của Jurgen Klopp tại Borussia Dortmund. Hai nhóm nghệ sĩ này đều để lại ấn tượng đẹp trong năm 2013 khi Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng Anh còn đội bóng áo vàng đen vào chung kết Champions League.

Franck Ribery có quyền ngủ thêm mà không phải đến sân tập sau khi giành chức vô địch Champions League.

Với bản hợp đồng chưa ráo mực có mức lương 17 triệu euro mỗi mùa, Cristiano Ronaldo tự tin khẳng định anh mới là cầu thủ số một của Real Madrid chứ không phải Gareth Bale.

 

Sir Alex Ferguson không còn bất cứ phút bù giờ nào khi kết thúc 27 năm dẫn dắt Man Utd. Dưới triều đại nhà cầm quân này, các đối thủ thường chỉ trích Quỷ đỏ được đá bù nhiều đến mức đáng ngờ mà lý do là Sir Alex gây sức ép lên trọng tài.

Các đối thủ trong cuộc đua Bóng vàng đến thăm Messi khi cầu thủ này vừa dính chấn thương đầu tháng 11. Chấn thương này khiến cơ hội của Messi giảm đáng kể.

Kết cục của bóng đá Anh mùa trước: Sir Alex Ferguson giành chức vô địch Ngoại hạng thứ 13; Wigan của HLV Roberto Martinez xuống hạng vẫn có quyền ngẩng cao đầu với FA Cup đoạt được trong trận chung kết thắng Man City 1-0; HLV Roberto Mancini buộc phải ra đi sau mùa giải trắng tay của Man City, trong khi Rafa Benitez tự hào khi đem lại Europa League cho Chelsea trong vai trò HLV tạm quyền.

Xuân Hoàng