Thứ ba, 16/4/2024
Thứ tư, 21/11/2012, 20:41 (GMT+7)

Tuyển Myanmar nhồi thể lực chuẩn bị đối đầu với Việt Nam

Ngay sau khi đặt chân đến Bangkok trưa 21/11, các cầu thủ Myanmar đã ra sân tập hai giờ đồng hồ liền dưới giáo án của HLV người Hàn Quốc.

Myanmar là đội bóng đến Bangkok muộn nhất so với 3 đội bóng cùng bảng A. Ngay khi đến khách sạn Golden Tulip Sovereign - nơi đóng quân của 4 đội bảng A, Myanmar đã ra sân tập luyện. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Các cầu thủ Myanmar nhồi thể lực rất nặng dưới giáo án của chuyên gia thể lực người Hàn Quốc. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Lực lượng tuyển Myanmar sang Thái Lan dự AFF nòng cốt là đội hình đã đánh bại Việt Nam 4-1 ở trận tranh HC đồng SEA Games 26 tại Indonesia. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Tuy nhiên theo HLV Park Sung Hwa, đội hình sang Thái Lan dự AFF Cup 2012 của Myanmar không mạnh nhất, do 4 trụ cột bị chấn thương. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Tuy nhiên với việc chuẩn bị thể lực tốt, ông Park Sung Hwa tin các cầu thủ của mình sẽ chơi tốt ở giải AFF Cup năm nay. "Việt Nam là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi không sợ", HLV Myanmar nói.  Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Cựu binh Yan Paing là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình của Myanmar. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Tiền vệ Kyi Lin được đánh giá là một trong 8 tài năng sẽ tỏa sáng tại kỳ AFF Cup lần này. Chỉ cao 1m67 nhưng cầu thủ 20 tuổi này rất cần mẫn, xông xáo. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Trong khi tuyển Việt Nam mang sang Thái Lan với 3 thủ môn thì Myanmar chỉ có hai. Cả hai thủ môn của Myanmar đều trẻ và có thể hình thấp hơn so với Hồng Sơn, Tấn Trường hay Thanh Bình của Việt Nam. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Trong buổi tập đầu tiên, HLV Park Sung Hwa cho các cầu thủ tập thể lực và các bài phối hợp bật tường nhanh trong phạm vi hẹp. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

HLV Park Sung Hwa luôn quát tháo trên sân, yêu cầu các cầu thủ thể hiện tính kỷ luật rất cao. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)

Ông liên tục dừng buổi tập khi các cầu thủ thực hiện không đúng theo yêu cầu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không ngần ngại thực hiện với bóng để hướng dẫn các học trò. Ảnh: An Nhơn (từ Bangkok)