Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 20/9/2015, 09:08 (GMT+7)

Tùng Dương hết lời khen Bảo Yến khi hát chung

Danh ca được "đàn em" khen ngợi vì giọng hát sung mãn như hồi trẻ và khả năng tung hứng khi song ca.

Vừa đáp chuyến bay đến Hà Nội chiều 19/9, dù khá mệt, Bảo Yến vẫn tới địa điểm luyện tập để cùng các nghệ sĩ chuẩn bị cho liveshow tối 20/9.

Tùng Dương và các nghệ sĩ như Tuấn Hiệp, Mỹ Dung, Ngọc Châm đều hết lời khen giọng hát Bảo Yến không khác gì ngày trẻ. Trong chương trình lần này, Tùng Dương và nữ danh ca sẽ thể hiện ca khúc chủ đề của đêm nhạc - Đường xưa.

Tùng Dương chia sẻ: "Tôi rất cảm phục chị Bảo Yến vì ở tuổi chị, bản năng nghệ sĩ vẫn rất mãnh liệt, âm nhạc chảy trong huyết quản, chỉ thoảng nghe là đã cảm nhận được điều đó. Chúng tôi có thể khác nhau về thế hệ nhưng vẫn có điểm chung. Đó là ở 'cái ngông' của người nghệ sĩ. Vì thế, khi song ca, dù là lần đầu, chúng tôi rất hợp nhau".

Không chỉ giọng hát, Bảo Yến còn được các nghệ sĩ khen ngợi về vẻ ngoài trẻ trung trong lần đầu gặp gỡ.

Bảo Yến cho biết: "Tôi cảm ơn Hà Nội vì đã đón mình bằng một ngày mùa thu với gió và nắng ngọt. Tôi cũng thấy hạnh phúc vì ước mơ làm đêm nhạc cảm tạ khán giả thủ đô vào một ngày thu đã được toại nguyện. Cả gia đình tôi đã rất háo hức với đêm nhạc cũng như lần trở lại Hà Nội này".

Ca sĩ Mỹ Dung tham gia đêm nhạc của Bảo Yến. Cô háo hức khi được song ca với "đàn chị".

Bảo Yếu sẽ xuất hiện cùng gia đình gồm nhạc sĩ Quốc Dũng, nhạc sĩ Tuấn Kim, con trai Khải Ca và Bảo Châu trong đêm nhạc Đường xưa tại thủ đô.

Đức Trí
Ảnh: HBN