Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 14/7/2017, 14:40 (GMT+7)

Túi 'lang thang' Chanel - vua phụ kiện của Xuân Hè 2017

Túi hobo Gabrielle giá gần trăm triệu đồng khiến tín đồ thời trang thế giới và nhiều sao Việt phát cuồng.

Túi Gabrielle của Chanel
 
 

Trong bộ sưu tập dành cho Thu Đông năm nay, Chanel đặc biệt lăng xê mẫu túi hobo nhằm tôn vinh huyền thoại Gabrielle Chanel. Hobo có nghĩa là lang thang. Túi thường có hình lưỡi liềm, lấy cảm hứng từ chiếc bị của những người lang thang trên đường phố.

Túi Gabrielle được coi là biểu tượng cạnh tranh với "người anh" - túi Chanel Boy nổi tiếng. Karl Lagerfeld cho biết túi có thể được dùng trong mọi hoàn cảnh, không phân biệt giới tính. 

Sau khi ra mắt, túi lang thang Gabrielle được tín đồ khắp thế giới yêu thích nồng nhiệt. Trong tuần thời trang cao cấp Paris vừa diễn ra, túi Chanel được coi là vua phụ kiện đường phố. Hiện chiếc túi này xuất hiện ồ ạt trên mọi nẻo đường Paris.

Túi có nhiều kích thước từ nhỏ tới lớn, song kích cỡ trung bình màu trắng đen được yêu thích hơn cả bởi sự tiện dụng.

Một chiếc túi kiểu này có giá dao động từ 3.200 USD đến 4.000 USD (73 triệu - 91 triệu đồng) tùy từng phiên bản, kích thước.

Tại Việt Nam, nhiều người đẹp nhanh tay cập nhật mốt mới. Ngọc Trinh đeo trên vai chiếc túi cỡ nhỏ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đắp hàng hiệu lên người khi dạo phố. Không chỉ đeo túi Gabrielle, cô còn sắm đôi cao gót độc đáo của Saint Laurent.

Cao Thiên Trang khoe túi Gabrielle cỡ trung bình.

Mẫu túi này cũng được Minh Tú, Jennifer Phạm, Hạ Vi (từ trái qua) theo đuổi.

Trong tour diễn vòng quanh thế giới đang diễn ra của G-Dragon (trái), anh kè kè chiếc túi lang thang bên mình, dù ở ngoài đường, sân bay hay trên sân khấu. Không phải ngẫu nhiên thủ lĩnh nhóm Big Bang hay nam ca sĩ Pharrell Williams được Chanel chọn làm gương mặt quảng bá cho dòng túi mới. Phong cách đường phố nổi loạn của hai nghệ sĩ làm bật lên tinh thần phóng khoáng, lang thang.

Ca sĩ Boram (giữa) đeo túi phiên bản xanh ăn ý với áo khoác denim. Ca sĩ Yoona cũng yêu thích mẫu túi của nhà Chanel. Cô kết hợp với crop-top cùng quần jeans ống rộng.

Lưu Văn sở hữu hai phiên bản túi Gabrielle: một đen và một trắng - đen.

Dương Mịch yêu thích mẫu túi trắng.

Diễn viên Quế Luân Mỹ (phải) và Triệu Lệ Dĩnh.

Sao Mai