Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 1/1/2016, 12:08 (GMT+7)

Túi hộp - phụ kiện gây 'sốt' nhất năm qua

Trong trào lưu phụ kiện năm qua, túi hộp được đánh giá là kiểu túi chinh phục nhiều tín đồ thời trang với sự lăng xê của các hãng mốt đình đám.

Sự lên ngôi của dòng túi này trong năm 2015 được cho là nhờ sự trỗi dậy của phong cách thời trang cổ điển thập niên 1970. Tuy nhiên, với nhiều thiết kế và cách tân đa dạng, món phụ kiện có thể dùng làm điểm nhấn cho những set đồ dạo phố mang phong cách hiện đại.

Những tên tuổi lớn như Dolce & Gabbana, Alexander McQueen, Louis Vuitton hay Salvatore Ferragamo... tung ra nhiều kiểu túi hộp nhỏ với những chủ đề khác nhau để đáp ứng mong muốn của các tín đồ. Nếu Dolce & Gabbana trang trí hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ lên túi giống những hộp trang sức thì Alexander McQueen hay Lanvin chỉ bọc túi bằng da rắn màu trơn tối giản, làm nên phong cách hiện đại.

Nhiều ngôi sao Hollywood chạy theo trào lưu này. Trong ảnh, biểu tượng thời trang Alexa Chung xách túi hộp đen nhỏ, đơn giản nhưng vẫn hiệu quả trong việc tạo phong cách.

Rihanna xách túi méo nổi tiếng của Louis Vuitton trong bộ sưu tập kỷ niệm 160 năm ngày thành lập hãng mốt.

Túi hộp có nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau, từ đeo chéo đến xách tay, nhưng cơ bản nhất vẫn là loại trơn đơn giản như của Diane Kruger (giữa).

Kate Bosworth sử dụng màu đen đồng điệu từ túi xách đến bốt cổ ngắn với váy liền thân họa tiết hoa.

Ví cầm tay dạng hộp của Emily Ratajkowski ăn ý với đường nét mạnh mẽ, phóng khoáng của bộ jumpsuit kèm đai lưng to bản.

Suki Waterhouse nổi bật với túi mini màu đỏ trong bộ cánh tối giản.

Tại Việt Nam, mốt túi hộp cũng được các người đẹp ưa chuộng, đặc biệt là loại túi đính thêm phụ kiện. Ngọc Trinh, Khánh My, Quế Vân, Angela Phương Trinh... từng gây chú ý khi xách theo nhiều loại túi hộp đa dạng.

Trên đường phố, các tín đồ thời trang cũng dành sự yêu mến cho dòng túi này.

Dù không được tiện dụng như những loại túi xách to bản, túi dáng hộp mini vẫn có thế mạnh riêng.

Kiểu dáng nhỏ nhắn và gọn gàng, phù hợp khi dạo phố.

Sao Mai