Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 3/12/2020, 10:00 (GMT+7)

TUI Blue - resort 5 sao thơ mộng ở Nam Hội An

Quảng NamTUI Blue ở Nam Hội An dành nhiều không gian cho du khách hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng thư thái, với đủ mọi tiện ích đi kèm.

Nằm trên trục phía Nam của Hội An, tọa lạc trên bãi biển Tam Tiến, khu nghỉ dưỡng TUI Blue với diện tích hơn 25 ha nhưng chỉ có 318 phòng và biệt thự. "Chúng tôi dành nhiều không gian để trồng cây, cho các hoạt động thể thao ngoài trời, nên xây ít phòng và bố trí thành những cụm độc lập, tạo sự riêng tư, tĩnh lặng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng an nhiên, thư thái của du khách", ông Dieter Schenk, Tổng quản lý TUI Blue cho biết.

Trong ảnh là toàn cảnh quần thể nghỉ dưỡng bên bờ biển Tam Tiến, phía Nam Hội An, thuộc tỉnh Quảng Nam nhìn từ trên cao.

Dạo bước ở đâu trong resort, bạn cũng dễ dàng nhìn thấy những khóm cỏ lau, hàng sả, lúa nước, rặng dừa.

Theo ông Dieter Schenk, cỏ lau, sả, lúa nước, hàng dừa tượng trưng cho những gì dân dã, thân thuộc nhưng đáng quý trong đời sống người Việt. Resort mong muốn mọi du khách Việt khi đến đây sẽ lắng đọng tâm hồn, cảm nhận hồn quê thân thương, yên bình vốn gắn bó với cuộc sống, tuổi thơ của mình. Còn du khách nước ngoài thêm yêu, hiểu về văn hóa Việt Nam.

TUI Blue được đánh giá cao về mặt kiến trúc khi đề cao giá trị sinh thái, bảo vệ môi trường qua từng chi tiết nhỏ nhất. Kiến trúc của sảnh chính và khu vực Pool Bar bằng chất liệu tre, nứa. Đây cũng là vật liệu chính để kiến tạo các vật dụng và đồ nội thất trong khu nghỉ dưỡng, hạn chế sử dụng vật liệu bằng nhựa hay chất liệu gây hại đến môi trường sinh thái.

"Ấm cúng, thân quen, như trở về nhà... là mong muốn của chúng tôi khi du khách đặt chân tới đây nghỉ dưỡng", ông Dieter Schenk chia sẻ.

TUI Blue Nam Hội An có bốn hồ bơi vô cực ngoài trời, chia thành bảy hồ bơi lớn, nhỏ khác nhau dành cho mọi độ tuổi. Khung cảnh thanh bình quanh hồ bơi thoáng đãng, vây quanh bởi mảng xanh thiên nhiên từ những hàng dừa cong vút, đồng cỏ lau, sả và lúa nước, mang lại cảm giác thư thái cho du khách.

Ở bất kỳ điểm nào trong resort, bạn cũng có thể tạo dáng để cho ra bức ảnh đẹp, hòa cùng thiên nhiên mây gió.

Thể thao biển là một trong những điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng. Không chỉ có bãi biển riêng, TUI Blue còn trang bị đầy đủ dụng cụ phục vụ cho du khách có nhu cầu chơi các bộ môn thể thao trên biển như chèo thuyền kayak, lướt ván, trải nghiệm lái thuyền buồm... Hoạt động này diễn ra sôi nổi nhất vào mỗi dịp hè.

Tất cả bộ môn đều có huấn luyện viên hướng dẫn tận tình. Đội ngũ nhân viên cứu hộ luôn túc trực, đảm bảo an toàn cho du khách khi tham gia vui chơi trên biển.

Yoga Platfom là khu vực dành riêng cho các tín đồ của bộ môn này. Không chỉ có giáo viên hướng dẫn yoga, vị trí và tầm nhìn của platfom còn thích hợp cho những bài tập lúc bình minh thơ mộng. Bạn có thể vừa thiền định, thư giãn với những tư thế yoga có lợi cho sức khỏe, vóc dáng, vừa ngắm cảnh mặt trời mọc trên biển.

Trong ảnh là toàn cảnh khu vực sân bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, tennis... của TUI Blue nhìn từ trên cao. Ông Dieter Schenk kỳ vọng, mọi du khách khi đến đây có thể làm bất cứ điều gì mình muốn mà không phải di chuyển ra ngoài khuôn viên.

Ẩm thực đa dạng, phong phú cũng là điểm cộng thu hút du khách trong nước lẫn quốc tế của TUI Blue. Hệ thống sáu nhà hàng và quầy bar của khu nghỉ dưỡng mang đến sự hòa trộn tinh tế giữa tinh hoa ẩm thực phương Tây và ẩm thực truyền thống Việt Nam, với các loại hương liệu và phong vị đặc trưng.

Ngay trong TUI Blue còn có một vườn rau hữu cơ, tạo điều kiện cho du khách tham quan, trải nghiệm thu hoạch nông sản, đây còn là nguồn nguyên liệu organic, cung cấp trực tiếp cho chuỗi nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Nhiều du khách đến đây thích ngắm mặt trời mọc, hít hà mùi gió biển, tản bộ quanh những rặng dừa, hàng sả có mùi thơm dịu nhẹ, hóa thân thành nông dân đi thu hoạch rau hay thong thả đạp xe quanh khu nghỉ dưỡng và thả mình vào làn nước mát rượi của bể bơi vô cực...

Green & Grill beach bar and restaurant sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ kết hợp thưởng thức cocktail trên biển. Bạn có thể thỏa sức ngắm hoàng hôn, cảm giác gió biển thổi mát rượi cùng tiếng sóng rì rào, hòa lẫn với các tiết mục âm nhạc acoustic đầy thi vị, mộng mơ.

Gia đình bạn có thể dành trọn cuối tuần tại Royal Villa Sea View với tầm nhìn ra biển Tam Tiến xanh trong. Royal Villa gồm ba phòng ngủ lớn, nhà bếp, phòng khách với đầy đủ tiện nghi. Hồ bơi ngay trong khuôn viên mang lại sự riêng tư, ấm cúng. Mảng xanh tươi mát với nhiều loại cây cỏ, thích hợp cho những buổi sinh hoạt, vui chơi của cả gia đình.

TUI Blue còn dành riêng một không gian vui chơi cho trẻ em là Kid Clubs, giúp phụ huynh yên tâm nghỉ ngơi, tận hưởng những ngày nghỉ ung dung, tự tại.

Là sản phẩm nghỉ dưỡng mới nhất tại châu Á đến từ tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới TUI Group, TUI Blue Nam Hội An hoạt động từ cuối tháng 3/2020. Nơi đây còn có khu vực Blue Spa với các dịch vụ xông hơi, massage và phòng tập gym Blue Fit với huấn luyện viên chuyên nghiệp túc trực.

Thy An

Ảnh: TUI Blue Nam Hoi An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net