Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 9/6/2016, 12:05 (GMT+7)

Tuấn Hưng trao 800 triệu đồng cho ngư dân Quảng Bình

Nam ca sĩ cùng các đồng nghiệp tiếp tục trao quà cho bà con gặp khó khăn ở miền Trung.

Sau lần quyên góp 300 triệu đồng giúp ngư dân Hà Tĩnh tháng trước, ca sĩ Tuấn Hưng cùng đồng nghiệp tiếp tục kêu gọi giúp đỡ ngư dân tỉnh Quảng Bình. 

Hôm 8/6, Tuấn Hưng cùng MC Phan Anh, Tú Dưa, nhóm nhạc Oplus... đến trao quà cho bà con ở Cừa Thôn, xã Hải Ninh, Quảng Bình. Đây là thôn bị ảnh hưởng nặng nề bởi hiện tượng cá chết hàng loạt.

MC Phan Anh và nam ca sĩ phấn khởi thông báo với bà con số tiền quyên góp được trong hoạt động lần này là 800 triệu đồng.

100 hộ nghèo và cận nghèo trong 518 hộ gia đình của thôn đều nhận được gạo, mỳ, dầu ăn, sữa và số tiền 2 triệu đồng, những hộ bình thường nhận 1 triệu đồng. Nhóm từ thiện của ca sĩ Tuấn Hưng cũng trao 20 suất quà đặc biệt 5 triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại đây.

Ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ nhìn bà con mừng rỡ khi nhận được số tiền cứu trợ, nhiều người bạn của anh đã khóc.

Giọng ca Nắm lấy tay anh cũng cho biết thêm anh về đây với mục đích chính là gần gũi với bà con ngoài làm từ thiện.

Trong chuyến đi còn có bà Michelle Le - Việt kiều Mỹ. Theo lời Tuấn Hưng, bà và ca sĩ Bằng Kiều kêu gọi kiều bào ở khắp nơi quyên một được một nửa số tiền cho chuyến thiện nguyện Quảng Bình. Michelle Le cũng là người mua đấu giá bức tranh của Tuấn Hưng với giá 175 triệu đồng để làm từ thiện trong liveshow Đam Mê của nam ca sĩ tháng 3 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội. Tuấn Hưng cho biết nhóm của anh và Michelle Le sẽ tiếp tục kêu gọi nhiều người hơn tham gia những chuyến thiện nguyện sắp tới.

Ý Ly