Thứ ba, 21/5/2019, 08:00 (GMT+7)

Tuần Châu Marina Hạ Long giải bài toán đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Tuần Châu Marina nằm trong khu vực có hạ tầng, du lịch phát triển, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư.

Năm 2018, Quảng Ninh lần đầu đón 12,2 triệu lượt khách du lịch, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó khách quốc tế đạt 5,2 triệu lượt. Đây là con số kỷ lục mà tỉnh ven biển Đông Bắc này đạt được từ trước tới nay. Nhờ đó tổng doanh thu từ ngành công nghiệp không khói của tỉnh này năm qua đạt con số khổng lồ 24.000 tỷ đồng.

Góp phần lớn vào sự "bội thu" của du lịch Quảng Ninh phải kể đến thành phố Hạ Long. Nơi đây quy tụ nhiều kỳ quan thế giới và các điểm du lịch hấp dẫn như Vịnh Hạ Long, núi Bài Thơ, bảo tàng - triển lãm Quảng Ninh, chùa Ba Vàng, chùa Yên Tử, thiền viện Trúc Lâm...

Du lịch cất cánh tạo đất phát triển cho các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí. Không bỏ lỡ miếng bánh màu mỡ, nhiều ông lớn bất động sản đổ bộ vào Hạ Long với hàng loạt dự án tầm cỡ quốc tế như Vinpearl, Sun Premier Village Ha Long Bay, Sun Plaza Grand World, FLC Hạ Long Beach & Golf Resort... Tính đa dạng và cạnh tranh giữa các dự án càng tạo đà phát triển nói chung cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long.

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, nhiều khu vui chơi giải trí quy mô, độc đáo cũng góp phần hút du khách tới đây. Tiêu biểu như công viên Đại Dương (Sun World Ha Long Complex) rộng gần 200ha, công viên trò chơi mạo hiểm Dragon Park, làng văn hóa thể thao, làng biển, công viên nước, vòng quay mặt trời Hạ Long lớn nhất thế giới.

Thị trường bất động sản tại Hạ Long được nhiều chuyên gia đánh giá đang vào giai đoạn "chín muồi", khi liên tiếp có các tín hiệu tích cực đến từ giao thông, quy hoạch.

Năm 2018, hàng loạt các công trình nghìn tỷ tại Quảng Ninh đi vào hoạt động. Cầu Bạch Đằng cùng cao tốc Hạ Long – Hải Phòng chính thức thông xe và đi vào khai thác từ tháng 9/2018, rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Quảng Ninh bằng ôtô xuống còn 90 phút thay vì 3,5 giờ. Mới đây, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái cũng khởi công vào đầu tháng 4, góp phần hoàn thiện tuyến cao tốc kéo dài từ Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng.

Trước đó, sân bay Vân Đồn đã hoạt động từ tháng 12/2018 với công suất 2 triệu lượt khách mỗi năm. Tại đây đã có các đường bay nối Vân Đồn tới các sân bay lớn trên cả nước từ các hãng hàng không nổi tiếng như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Jetstar...

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long chính thức vận hành cuối năm 2018 cũng được đánh giá là cú hích cho thị trường du lịch. Du khách quốc tế thay vì đậu tàu ngoài xa, mất thời gian đi vào vịnh, giờ đây có thể dễ dàng di chuyển . Tính đến hết tháng 3, cảng đạt công suất 34.456 lượt.

Hệ thống giao thông đồng bộ từ đường bộ, đường thủy tới đường hàng không đã kết nối vùng tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc là Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, tạo nên mạng lưới giao thông thuận tiện từ Quảng Ninh tới các tỉnh thành lân cận, cả nước và quốc tế. Đây đồng thời là yếu tố giúp "kích cầu" lượng khách du lịch đến Hạ Long ngày một nhiều hơn.

Nằm ngay tại trung tâm cảng biển quốc tế, Tuần Châu Marina nghiễm nhiên hưởng trọn những lợi thế mà hạ tầng, du lịch khu vực mang lại. Dự án tọa lạc tại cảng Tuần Châu - một trong những cảng biển lớn của châu Á. Cũng theo chủ đầu tư, Tuần Châu Marina là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cảng biển du lịch quốc tế 5 sao.

Mô hình cảng tàu du lịch chuyên biệt khá mới tại Việt Nam khi hầu hết là các cảng tàu khách hay tàu hàng hóa. Việc huy động nguồn lực tư nhân đầu tư vào loại hình cảng biển dành riêng cho khách du lịch quốc tế có đóng góp lớn vào du lịch tàu biển của tỉnh và cả nước.

Cảng biển quốc tế Tuần Châu đóng vai trò cửa ngõ khi nối thông đất liền và di sản thiên nhiên thế giới. Theo thống kê từ chủ đầu tư, cảng biển này mỗi năm có thể đưa khoảng 5 triệu lượt khách du lịch tới Hạ Long.

Tọa lạc ngay trung tâm cảng biển, dự án Tuần Châu Marina do đó được tiếp đón số lượng lớn khách du lịch ghé thăm Vịnh Hạ Long. Mỗi ngày, cảng Tuần Châu có thể đón 10.000 lượt khách, dịp lễ Tết có thể lên tới gần 30.000 lượt. Lượng du khách đông là mảnh đất màu mỡ cho các hoạt động kinh doanh dịch vụ về giải trí, mua sắm... tại đây phát triển.

Bất động sản tại khu vực không bỏ lỡ cơ hội vàng để khai thác tiềm năng với nhiều loại hình đa dạng. Không chỉ đơn thuần là lưu trú, nghỉ dưỡng mà các cơ hội kinh doanh, cho thuê... cũng đầy tiềm năng để phát triển tại đây, với nhiều loại hình dịch vụ như mini hostel, shophouse, sàn thương mại...

Hòa mình vào không gian sôi động của vùng vịnh, Marina Tuần Châu cung ứng mô hình shophouse (nhà phố thương mại), mini hotel vốn thịnh hành tại các các nước phát triển trên thế giới. Dự án có quy mô hơn 3ha, được ví như một thương cảng Hong Kong thu nhỏ giữa lòng Hạ Long, với 293 lô nhà phố thương mại chạy dọc gần 2km cảng biển.

Chủ đầu tư cho biết, Tuần Châu Marina kinh doanh - du lịch, linh hoạt tùy theo nhu cầu chủ sở hữu. Các căn hộ ven bờ biển tại đây có tầm nhìn khoáng đạt, hướng trọn vẹn ra cảng Ngọc Châu, vừa đáp ứng được cầu nghỉ dưỡng, vừa đem lại tiềm năng sinh lợi lớn từ kinh doanh cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng. Theo tính toán, có khoảng 10.000 lượt khách qua cảng mỗi ngày, ngày cao điểm, dịp lễ tết có thể lên đến gần 30.000 lượt.

Theo chủ đầu tư, lượng khách du lịch ngày càng đông nhưng các dịch vụ lưu trú, nhà hàng, giải trí... tại Hạ Long chưa thực sự đáp ứng đủ. Dư địa phát triển của bất động sản tại Hạ Long vẫn còn rất lớn.

Khai thác nguồn lợi này, Tuần Châu Marina cung ứng hàng trăm tiện ích hiện đại, như phố đi bộ, sân golf quốc tế 27 lỗ, bến du thuyền, thủy phi cơ, khu vui chơi giải trí... Dự án được kỳ vọng trở thành một trong những tổ hợp dịch vụ sầm uất nhất khu vực miền Bắc.

Theo giới chuyên gia, khả năng sinh lời thường tỷ lệ thuận với tiến độ đầu tư, phát triển đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông và du lịch. Thêm vào đó, việc Quảng Ninh tiếp tục dẫn đầu chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2018, theo công bố của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cũng được nhiều người xem như "bảo chứng" cho môi trường kinh doanh tại đây.

Tuần Châu Marina hiện có mức giá 37-59 triệu một m2. "Dù sở hữu nhiều lợi điểm, giá bất động sản tại Tuần Châu Marina được đánh giá là cạnh tranh so với phân khúc cùng loại. Bên cạnh đó, dự án còn có sổ đỏ lâu dài. Đây là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo lợi ích đầu tư cho khách hàng", đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Chủ đầu tư cho biết dự án đang áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi, như hỗ trợ tài chính từ ngân hàng lên đến 50% giá trị hợp đồng, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Những khách hàng không sử dụng gói vay sẽ được chiết khấu tới 8% giá trị hợp đồng.

Ngoài ra, khi sở hữu các sản phẩm tại Tuần Châu Marina trong tháng 5 khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn trúng ôtô sang trọng Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng và 5 xe máy Vespa trị giá hơn 75 triệu đồng mỗi xe.

Khách hàng tìm hiểu thêm thông tin tại website hoặc hotline 0967 66 7777

Liên hệ đơn vị phân phối CenLand, P.land.

Nội dung: Phạm Vân
Thiết kế: Lợi Nguyễn