Thứ bảy, 5/10/2024
Thứ sáu, 29/9/2023, 17:00 (GMT+7)

Tủ đồ hiệu của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My - vợ sắp cưới cầu thủ Đoàn Văn Hậu - chuộng áo Chanel, túi xách của Louis Vuitton, Dior.

Trong chuyến nghỉ dưỡng đầu tháng, Doãn Hải My chọn trang phục thoải mái với crop top, chân váy cạp cao và túi Louis Vuitton Camera Box 3.450 USD.

Hải My cho biết cô yêu thích các mẫu túi của nhà mốt Pháp vì thiết kế phóng khoáng, phù hợp với nhiều bộ cánh năng động của cô. Ngoài mẫu Camera Box, cô còn có chiếc Dauphine giá 3.800 USD.

Tủ đồ của cô còn có mẫu túi tote OnTheGo 3.100 USD. Ngoài túi xách, cô sắm nhiều mẫu sneakers của hãng, trong đó có đôi màu trắng mang họa tiết monogram đặc trưng màu đen và đôi màu nâu giá hơn 1.000 USD.

Người đẹp 22 tuổi sưu tầm mẫu túi mini Pochette của Louis Vuitton 756 USD, kết hợp đầm nữ tính khi đi sự kiện.

Là một trong những hot girl thuộc hội "rich kids", Hải My cũng sắm một số thiết kế của Chanel. Cô từng chọn mẫu tank top kẻ đỏ của hãng mốt Pháp khi đi du lịch cùng Đoàn Văn Hậu giữa tháng 9. Trang phục Chanel thường có giá vài nghìn đến chục nghìn USD.

Hải My cho biết thích trang sức của nhà mốt này vì vừa trẻ trung vừa cổ điển. Cô từng mua khuyên tai, nhẫn và vòng tay ngọc trai đắt đỏ. Trên thị trường bán lại, mẫu vòng tay đã qua sử dụng có giá lên tới 1.825 USD.

Người đẹp đeo túi chần trám kinh điển nhà Chanel khoảng 100 triệu đồng với đầm len trong một chuyến đi chơi.

Gần đây, khi mẫu túi Classique Triomphe của Celine trở thành cơn sốt, Hải My cũng bắt kịp xu hướng khi sắm chiếc mini giá 4.150 USD. Cô kết hợp thắt lưng đồng thương hiệu khi mặc tank top và quần jeans cổ điển.

Hải My còn là fan của túi Lady Dior cỡ mini có giá 3.700 USD và đôi dép đồng thương hiệu 535 USD.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu làm sang bộ đồ công sở bằng túi Kelly của Hermes.

Phong cách dạo phố của Hải My với váy chữ A và túi Constance của Hermes giá 22.000 USD.

Cô dùng túi Gucci làm điểm nhấn cho bộ cánh gồm áo quây ngực và quần ống suông.

Doãn Hải My sinh năm 2001 ở Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Luật. Cô được nhiều người biết đến khi vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Hải My hiện làm người mẫu ảnh, kinh doanh mỹ phẩm. Sau ba năm yêu, cô nhận lời cầu hôn của bạn trai, cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Cả hai dự định đầu năm sau tổ chức cưới.

Đoàn Văn Hậu hôn Doãn Hải My ở màn cầu hôn
 
 

Đoàn Văn Hậu hôn Doãn Hải My sau màn cầu hôn. Video: Nhân vật cung cấp

Sao Mai
Ảnh: Nhân vật cung cấp