Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 5/5/2020, 20:08 (GMT+7)

Tủ đồ của người tình tỷ phú Elon Musk

Ca sĩ Grimes - người vừa sinh con với tỷ phú Elon Musk - thường chọn trang phục theo xu hướng bất quy tắc, giày platform, giày bệt.

Gu mặc của giọng ca Canada chịu ảnh hưởng của truyện tranh, hoạt hình hòa trộn hơi thở grunge - một trong những di sản thời trang thập niên 1990. Tủ đồ của Grimes chứa nhiều áo không phom dáng, quần baggy rộng thùng thình, áo hoodie, váy baby doll cỡ lớn, giày platform hay combat..., giúp cô biến hóa phong cách.

Để tạo nên chất tự do và luộm thuộm của grunge, cô thường xuyên để tóc bù xù, mắt kẻ viền đậm, mang móng tay dài.

Thời trang của Grimes khi đi xem show cao cấp của Chanel mùa Xuân Hè 2013. Cô kết hợp váy babydoll cùng găng tay nửa bàn, dây xích kèm nhiều vòng ngọc trai.

Grimes chụp hình thời trang
 
 

Ca sĩ Grimes làm mẫu thời trang cho thương hiệu ASOS. Video: ASOS.

Nữ ca sĩ 32 tuổi diện mốt váy ngủ cùng áo khoác da báo.

Mốt đồ nhựa trong suốt được Grimes áp dụng với áo choàng kèm váy kẻ của Chanel.

Bên cạnh những món đồ "ruột" như áo phông, áo bomber, quần jeans, tanktop, tất đen rách thể hiện tinh thần phóng khoáng, hoang dã, Grimes có một số ít đồ dáng ôm nữ tính. Trong ảnh, cô diện phong cách thập niên 1970 với váy chữ A của Rodarte phối dép sục Gucci. 

Trên thảm đỏ, Grimes chọn đồ đa dạng. Trong một buổi ra mắt phim, cô diện đầm Haute Couture của Givenchy với áo thun bó sát.

Ở sự kiện khác, người đẹp phối đồ nhiều lớp, nhấn bằng túi đeo hông và giày combat.

Grimes nữ tính với đầm trễ vai của Proenza Schouler trong bộ sưu tập Thu Đông 2015.

Phong cách khi mang bầu của Grimes có màu sắc tươi sáng hơn với sắc tím pastel - một trong những gam màu hot của năm nay.

Nữ ca sĩ trên bìa tạp chí Rolling Stone.

Grimes, tên thật Claire Elise Boucher, 32 tuổi, là ca sĩ nhạc thể nghiệm nổi tiếng người Canada. Các tác phẩm của cô pha trộn nhiều chất liệu âm nhạc như hiphop, dream pop và R&B.

Cô hẹn hò tỷ phú Elon Musk từ năm 2018, sau khi quen trên mạng xã hội. Họ chào đón con trai hôm 4/5.

Sao Mai (ảnh: Pinterest, Vogue)