Thứ tư, 15/5/2024
Thứ tư, 6/9/2023, 09:00 (GMT+7)

Tsar Bomba - đồng hồ từ sợi carbon và kim loại hiếm

Đồng hồ Tsar Bomba ngoài chất liệu độc đáo còn kèm thông điệp hướng đến sự đổi mới trong kỹ thuật chế tác đồng hồ.

Đồng hồ Tsar Bomba được lấy tên từ quả bom hạt nhân, thể hiện mong muốn hướng đến sự đổi mới, đột phá trong ngành kỹ thuật chế tác đồng hồ. Với các tính năng hiện đại, chất liệu độc đáo, độ chính xác cao, món phụ kiện không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp nghệ thuật mà còn đáp ứng những yêu cầu khắt khe của giới đam mê đồng hồ xa xỉ.

Mỗi chi tiết đều được chế tác thủ công với sự tỉ mỉ và độ tinh xảo cao. Từ các chất liệu độc đáo như sợi carbon đến kim loại hiếm như titanium và ceramic, những nghệ nhân chế tác vẫn liên tục tìm kiếm và áp dụng các vật liệu mới để cho ra những phiên bản Tsar Bomba đặc biệt hơn.

Đồng hồ Tsar Bomba TB8212CF-03 có thiết kế vỏ máy hoàn toàn từ carbon. Loại chất liệu composite nhẹ, độ bền cao, có khả năng chống va đập và chịu lực tốt. Sự kết hợp giữa sợi carbon và ceramic giúp tạo ra thiết kế đa dạng về ngoại hình lẫn tính năng.

Tsar Bomba được trang bị các tính năng hiện đại, vận hành bằng bộ máy xuất xứ từ Nhật Bản với độ chính xác và chống nước cao. Mặt kính sapphire nguyên khối chống xước kèm dây đeo silicon bền bỉ mang đến sự linh hoạt, có thể mang trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào, kể cả mưa, nắng và không bị bẻ cong.

Phiên bản Tsar Bomba TB8212C-01 nổi bật với thiết kế vỏ hoàn toàn bằng ceramic. Chất liệu chống trầy xước và chịu nhiệt tốt với màu sáng mang lại dáng vẻ lịch lãm mà vẫn năng động, cá tính cho người đeo. Màu trắng ngà của ceramic tương phản với kim loại giúp duy trì vẻ mới mẻ theo thời gian.

Với thiết kế vỏ hoàn toàn từ titanium, phiên bản Tsar Bomba TB8208T-01 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người theo đuổi sự độc đáo, khác biệt và thời thượng. Titanium là kim loại nhẹ, bền, chống ăn mòn tốt, có thẻ chịu các tác động từ môi trường mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo.

Với Tsar Bomba, mỗi phiên bản đồng hồ đều được các nghệ nhân xem như một bức tranh nghệ thuật, từ khâu thiết kế cơ khí phức tạp đến bước tạo hình các chi tiết nhỏ nhất. Sau vẻ đẹp nghệ thuật là hệ thống cơ cấu phức tạp, sử dụng các cơ chế chống sốc và chất liệu độc đáo để đảm bảo sự chính xác và bền bỉ.

Mỗi chiếc Tsar Bomba có giá dao động khoảng 7-50 triệu đồng. Với những bộ sưu tập thiết kế đặc biệt, các chi tiết như núm vặn điều chỉnh, mặt kính, dây đeo... đều có thể thay thế dễ dàng, mang đến sự linh hoạt và tạo nên những phiên bản đồng hồ khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Được sản xuất với số lượng giới hạn, Tsar Bomba được xem là một trong những hiện vật hiếm có trong giới đam mê đồng hồ. Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi hệ thống Đăng Quang Watch.

(Theo Đăng Quang Watch)

Đăng Quang Watch

Hotline: 18006005

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang