Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 17/10/2021, 05:00 (GMT+7)

Trịnh Nguyên Sướng biến hóa phong cách tuổi 39

Tài tử Đài Loan Trịnh Nguyên Sướng - nam chính phim "Thơ ngây" - mặc năng động, lịch sự ở tuổi 39.

Trên Weibo cá nhân cuối tháng 9, diễn viên đăng ảnh dự sự kiện với áo thun đơn sắc, set âu phục của nhà mốt Lemaire và giày thể thao.

Tài tử được khen năng động, trẻ trung khi chọn jumpsuit đơn sắc của thương hiệu Isabel Marant quay game show Tôi là nữ diễn viên. Ảnh: Youku

Trong buổi ghi hình khác, anh kết hợp áo tay dài cách điệu với quần kiểu dáng thể thao. Ở tuổi 39, anh vẫn độc thân, bị đồn yêu đồng tính với vài đồng nghiệp, trong đó có tài từ Hạ Quân Tường và người mẫu Đinh Nhất.

Sao Đài Loan phối quần jeans với áo thun trắng, sơ mi thương hiệu Greg Lauren và giày Giuseppe Zanotti.

Trong loạt ảnh trên trang cá nhân hồi giữa tháng 7, anh theo đuổi kiểu mặc với áo khoác jeans Amiri, sneakers Jil Sander, phối ăn ý quần kaki và áo thun trắng.

Trong sự kiện hồi tháng 5, anh tạo dáng với sơ mi trắng oversize hiệu Bottega Veneta, quần jeans Balmain và giày thể thao ánh bạc của nhà mốt Giuseppe Zanotti.

Anh phối denim tối màu hiệu Dries van Noten với áo thun đơn sắc, khoác áo cùng thương hiệu.

Tài tử "ăn gian tuổi" khi mix-match áo thun họa tiết với quần yếm hiệu Dries van Noten và boots Bottega Veneta.

Diễn viên lăng xê "cây" đen với giày thể thao, denim và áo khoác của hãng The Last Redemption. Tủ đồ của Trịnh Nguyên Sướng đa phần là gam tối.

Áo thun trắng kết hợp ăn ý với quần tây của hãng Canali và vest Bottega Veneta.

Trịnh Nguyên Sướng được khen bảnh bao khi diện âu phục của nhà mốt xa xỉ Louis Vuitton.

Trịnh Nguyên Sướng (Joe Cheng) gốc Đài Loan, khởi nghiệp với vai trò người mẫu, đóng minh họa MV cho nhiều ca sĩ, trong đó có "Thiên vương Hong Kong" Trương Học Hữu. Năm 2003, anh chạm ngõ màn ảnh với phim Hoa hồng tình yêu (đóng cùng Ella và Selina nhóm S.H.E). Hai năm sau đó, anh nổi tiếng châu Á nhờ vai thiên tài lạnh lùng Giang Trực Thụ trong phim Thơ ngây (đóng cặp Lâm Y Thần).

Phim 'Thơ ngây'
 
 

Nhạc nền phim Thơ ngây của Đài Loan có Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần đóng chính. Video: Comic Productions

Thiên Lam