Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 13/2/2019, 10:12 (GMT+7)

Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược của 'Ỷ Thiên' 2019 được khen ngợi

Hai diễn viên Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan được đánh giá cao dung mạo, tạo hình trong phim kiếm hiệp.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 của đạo diễn Tưởng Gia Tuấn chiếu trên QQ từ ngày 13/2. Trên nhiều diễn đàn, khán giả khen ngợi dàn diễn viên, nhất là hai nữ chính Trần Ngọc Kỳ (vai Triệu Mẫn, ảnh) và Chúc Tự Đan (vai Chu Chỉ Nhược).

Trailer "Ỷ thiên đồ long ký"
 
 

Ngọc Kỳ hé cười sau quạt giấy trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

"Trần Ngọc Kỳ là Triệu Mẫn trong tưởng tượng của tôi", "Quận chúa rất đẹp, kỳ vọng diễn xuất của cô ấy", khán giả bình luận trên Weibo. Trong tiểu thuyết Kim Dung, Triệu Mẫn là quận chúa Mông Cổ, xinh đẹp và thanh tú, tính tình thẳng thắn, hào sảng. Nàng thông minh hơn người, có tài thao lược. Ban đầu Triệu Mẫn đối đầu nam chính Trương Vô Kỵ nhưng sau đó phải lòng chàng.

Diễn viên Chúc Tự Đan gây ấn tượng bởi sự sắc sảo.

Trong tiểu thuyết, Chu Chỉ Nhược yêu sâu nặng Trương Vô Kỵ, chuẩn bị thành thân với chàng nhưng bị Triệu Mẫn phá vỡ hôn sự. Nàng ôm hận, quyết chí trả thù.

Tạo hình Diệt Tuyệt sư thái - chưởng môn phái Nga Mi - của Châu Hải My cũng nhận được sự tán dương của nhiều khán giả. Hải My năm nay 53 tuổi.

Đào Lạc Y đảm nhiệm vai Đinh Mẫn Quân - đệ tử phái Nga Mi. Mẫn Quân tính tình hẹp hòi, ích kỷ, luôn ghen tức và tìm cách hãm hại những tỉ muội được sư phụ yêu mến.

Tạo hình Trương Vô Kỵ của Tăng Thuấn Hi - diễn viên sinh năm 1997.

Thuấn Hi nhận khen chê khi đảm nhiệm nam chính. Không ít người cho rằng anh "mặt mũi non choẹt, không toát ra chất giang hồ", lo ngại anh không diễn tròn vai. Còn số khác thích sự trẻ trung, vẻ thư sinh của tài tử.

Tài tử Đỗ Ngọc Minh đóng thần tăng Độ Ách.

Tống Phong Nham đóng Phạm Dao.

Tạo hình Trương Tam Phong của Vương Đức Thuận - diễn viên 83 tuổi.

Phàn Thiếu Hoàng, gương mặt quen thuộc của dòng phim hành động, kiếm hiệp,đảm nhiệm vai Thành Côn - kẻ gây ra nhiều mối thù trong giang hồ. Thành Côn hãm hiếp vợ và giết con của Tạ Tốn, trốn trong chùa Thiếu Lâm, làm hại các sư phụ.

Như Anh