Thứ tư, 1/5/2024
Thứ ba, 21/2/2023, 09:00 (GMT+7)

Triển lãm cưới theo phong cách Hàn Quốc tại TP HCM

Diễn ra trong hai ngày 25-26/2, triển lãm cưới Saigon Wedding Fair giúp các cặp đôi có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày trọng đại của mình.

Triển lãm cưới Saigon Wedding Fair sẽ diễn ra trong hai ngày 25 - 26/2 từ 9h đến 21h, tại Weddingbook - 583 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP HCM.

Lấy cảm hứng từ sự tiện lợi và độc đáo trong phong cách cưới hỏi của người Hàn Quốc, Saigon Wedding Fair 2023 được trang trí với những tông màu chủ đạo như hồng, trắng nhẹ. Tham dự sự kiện, các đôi uyên ương có cơ hội tìm hiểu và lựa chọn những dịch vụ chất lượng cho ngày trọng đại.

Theo đại diện ban tổ chức, điểm khác biệt của sự kiện này với các triển lãm cưới thông thường là việc thiết kế không gian và các hoạt động trong sự kiện đều mang tính cá nhân hóa cao, nhằm gia tăng trải nghiệm và tương tác cho các cặp đôi.

Các gian hàng được sắp xếp theo thứ tự, tương đương các bước chuẩn bị một đám cưới, từ khâu đặt trung tâm tiệc cưới, đến trang trí không gian cưới, mua sắm vàng cưới, chọn váy cưới, vest chú rể, chọn gói chụp ảnh cưới, mua sắm đồ gia dụng - điện tử - điện lạnh chuẩn bị cho gia đình mới. Trong đó, các mẫu trang trí sảnh cưới – lễ gia tiên cũng được dàn dựng công phu.

Tại đây, khách hàng có thể kết nối với các chuyên gia trang điểm đến từ Hàn Quốc, bằng cách tham gia lớp học trang điểm và workshop Màu sắc cá nhân để cô dâu, chú rể thử nghiệm và định hình phong cách trong ngày cưới.

Các cặp đôi có thể trò chuyện trực tiếp 1:1 với các chuyên gia để lên kế hoạch tổ chức đám cưới một cách phù hợp với nhu cầu. Hoạt động tư vấn này được tổ chức miễn phí.

Đặc biệt, sư kiện có buổi ra mắt các mẫu váy cưới 2023 và trải nghiệm thử mặc váy cưới cho cô dâu.

Theo đại diện ban tổ chức triển lãm, ngày cưới là ngày đặc biệt và quan trọng nhất của những cặp đôi sau khi trải qua giai đoạn yêu đương mặn nồng, cùng thực hiện lời hứa nắm tay nhau đi hết cuộc đời.

"Bất kỳ cô dâu, chú rể nào cũng có đôi chút lo lắng, đan xen niềm hạnh phúc khi chuẩn bị cho ngày đặc biệt này. Tham gia triển lãm cưới để cùng trò chuyện cùng chuyên gia, lắng nghe câu chuyện của các cặp đôi khác sẽ giúp bạn yên tâm hơn, đồng thời có một đám cưới trọn vẹn nhất", vị này nói.

Dịp này, để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, Weddingbook kết nối với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Locknlock, PNJ, Vua Nệm, Dream Wedding - Honey Bees, Capella Holdings, Queen Plaza, Đại Hỷ, Caravelle Saigon, Movenpick Phan Thiết... mang đến nhiều ưu đãi từ 10% đến hơn 20%, tùy theo sản phẩm.

Thương hiệu Samsung có mặt tại triển lãm cưới với đầy đủ sản phẩm điện tử - điện gia dụng.

Khách tham dự triển lãm cưới có cơ hội trải nghiệm nhiều gian hàng, tham gia các hoạt động thú vị và bốc thăm may mắn, tổng giá trị quà tặng tới 200 triệu đồng.

Hoài Phong
Ảnh: Weddingbook

Độc giả đăng ký tham gia tại trang sự kiện Saigon Wedding Fair 2023 để nhận lịch trình cụ thể và quà tặng dành riêng cho khách đặt hẹn.