Thứ tư, 15/5/2024
Thứ ba, 26/7/2022, 14:00 (GMT+7)

Trẻ rèn tính tự lập và kỹ năng sống tại trại hè Anh ngữ

Lâm ĐồngVUS tổ chức trại hè Anh ngữ theo mô hình "edutainment" (giáo dục kết hợp giải trí) tại Madagui giúp học viên rèn tính tự lập, kỹ năng sống và tiếng Anh.

Để đảm bảo sự an toàn cũng như tạo môi trường giao tiếp 100% tiếng Anh, VUS đã phối hợp với đối tác quốc tế AsiaMotions tổ chức trại hè Summer Edutainment Camp 2022.

Tại trại hè VUS Summer Edutainment Camp 2022, học viên từ 12-14 tuổi chinh phục nhiều thử thách do ban tổ chức thiết kế để xây dựng sự tự tin, kết nối với thiên nhiên, bạn bè. Vốn quen với nhịp sống đô thị, các em hào hứng khi được tham gia hàng loạt hoạt động thể chất ngoài trời như leo núi nhân tạo, trượt zipline, chèo thuyền kayak, bắn cung,...

Trượt zipline là một trong những trải nghiệm được yêu thích nhất. Qua đó, học viên có thể cảm nhận vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên tại Madagui từ trên cao.

Giữa núi rừng thiên nhiên, các bạn nhỏ được khích lệ để chinh phục ngọn núi cao. Nhiều học viên đã vượt qua nỗi sợ để "chạm đỉnh".

Những hoạt động này giúp học sinh vui chơi, đồng thời, kết nối với thiên nhiên, am hiểu thế giới và gắn kết với bạn bè.

Theo đại diện VUS, hành trình ba ngày hai đêm "bỏ phố về rừng", mỗi bạn nhỏ có thể phát triển được kỹ năng cần trong thế kỷ 21 như tự lập và sinh tồn trong tự nhiên, giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, tự tin và bản lĩnh hơn.

Với giá trị giải trí và giáo dục từ trại hè, nhiều phụ huynh yên tâm để con tự mình trải nghiệm những điều mới lạ ở nơi xa.

Bên cạnh những trải nghiệm cá nhân, trại hè còn có những trò chơi tập thể làm sợi dây kết nối các học viên gần nhau hơn.

Học viên cùng nhau đốt lửa trại và ca hát, chia sẻ về những bài học mình có được trong chuyến đi.

Với thông điệp "Khơi mở tương lai tươi sáng", VUS muốn mang đến cho thế hệ trẻ những trải nghiệm thực tế. Như vậy, mỗi bạn đều có cơ hội “chạm” thế giới theo những cách khác nhau.

Thiên Minh

Với chủ đề "Amazing adventures", ngoài trại hè Summer Edutainment Camp, VUS còn mang đến chuỗi sự kiện bùng nổ như Lớp học Anh ngữ Hè, Đường chạy Amazing Running Day, các cuộc thi học thuật Summer Stars, V-Challenge, DIGI-Genius,... Ngày 29/7, VUS sẽ tổ chức gala vinh danh những gương mặt xuất sắc từ các cuộc thi và tổng kết một mùa hè khơi mở nhiều hành trình kết nối ý nghĩa. Xem thêm thông tin về các hoạt động của VUS tại đây.