Thứ tư, 22/5/2024
Thứ ba, 25/2/2014, 11:19 (GMT+7)

Tranh biếm: Moyes rải tiền làm đường cho Rooney đi

Bản hợp đồng mới ký với mức lương tuần 300.000 bảng của Rooney là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Bóng đá Anh không có kỳ nghỉ đông và đây được tờ Goal cho là lý do khiến phong độ của Mesut Ozil xìu như bánh đa nhúng nước trong màu áo Arsenal gần đây. Tiền vệ người Đức trước kia đều được nghỉ đông một thời gian khi anh còn khoác áo Schalke, Bremen rồi Real Madrid.

Trung phong của Juventus Fernando Llorente thừa nhận anh dành nhiều thời gian để tìm hiểu, tập luyện và thi đấu cùng đồng đội Carlos Tevez hơn là cho bạn gái. Goal vì thế cho rằng bạn gái của Llorente hẳn rất đau khổ vì điều này.

Để thuyết phục Wayne Rooney từ bỏ ý định ra đi, Man Utd phải chấp nhận tăng lương kỷ lục lên mức 300.000 bảng mỗi tuần cho tiền đạo này trong bản hợp đồng mới ký. Vụ ràng buộc này được Goal ví von như cách Man Utd và Moyes rải tiền để làm đường đi, mua sự trung thành của tiền đạo người Anh.

Roberto Soldado ngốn của Tottenham 26 triệu bảng phí chuyển nhượng và rất nhiều tiền lương. Nhưng những gì chân sút người Tây Ban Nha thể hiện lại không hề tương xứng với khoản đầu tư đó. Trước cầu môn Dnipro ở lượt đi vòng 32 đội Europa League giữa tuần trước, tiền đạo này bỏ lỡ một cơ hội rất ngon, kiểu đá ra ngoài khó hơn đưa bóng vào lưới.

Mesut Ozil chợt hóa thành cậu bé tí hon khi đứng trước sức ép từ quả phạt đền đầu trận Arsenal - Bayern, nơi anh phải đối mặt với người bạn Manuel Neuer. Kết quả là tiền vệ người Đức sút hỏng, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Arsenal và Bayern sau đó, vùng lên thắng 2-0 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Mourinho chê Barca hiện tại là Barca yếu nhất trong nhiều năm qua và để đáp lại luận điệu ấy, đội bóng xứ Catalan chơi xuất thần, đánh bại Man City 2-0 ngay trên sân đối phương ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Sau trận đấu, trong khi HLV Man City Pellegrini nổi cáu với trọng tài, Fabregas lại hả hê ám chỉ Mourinho nên ngậm miệng và học cách khiêm tốn.

Linh Dương