Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ bảy, 24/6/2023, 06:00 (GMT+7)

Trang phục, phụ kiện xa xỉ của á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My chuộng quần áo của Dior, Gucci, túi xách Hermes cùng nhiều đồng hồ đắt giá.

Á hậu Huyền My cho biết vài năm trở lại đây, cô quan tâm đến thiết kế của những hãng mốt lớn như Dior, Louis Vuitton, giúp vẻ ngoài thêm sang trọng. Chất liệu đẹp, đường may tinh tế, kiểu dáng thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung là yếu tố quan trọng khi lựa chọn đồ của người đẹp.

Một trong những thiết kế được cô yêu thích là áo phông Miu Miu 925 USD. Cô từng phối áo này với vòng tay và khuyên tai cao cấp hiệu Van Cleef & Arpels giá vài nghìn USD một món.

Tủ đồ của cô còn có các bộ váy áo dệt kim của Balmain theo phong cách cổ điển.

Một trong những chiếc túi đắt nhất của Huyền My là Birkin của Hermes làm từ da cá sấu bạch tạng size 30. Trên thị trường bán lại, mẫu túi tương tự có thể lên tới 200.000 USD. Ngoài mẫu túi này, á hậu còn sưu tầm túi Kelly Ombre da thằn lằn, Birkin da cá sấu tông màu đỏ, Kelly màu cam.

Huyền My là "tín đồ" của logomania - thuật ngữ thời trang chỉ những thiết kế tràn ngập chữ ký, dấu ấn riêng khẳng định đẳng cấp của thương hiệu. Cô yêu thích chúng vì những thiết kế này giúp người mặc nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người đẹp sở hữu nhiều chân váy, áo, khăn của Louis Vuitton mang chữ lồng đặc trưng của nhà mốt Pháp.

Không chỉ mua sắm đồ mặc thường ngày, cô còn mạnh tay chi tiền mua đồ ngủ bằng lụa cao cấp của Louis Vuitton, Dior, mỗi bộ hơn 100 triệu đồng. Người đẹp thường diện các bộ pyjama này khi lên máy bay trong những chuyến bay dài, vừa tạo cảm giác thoải mái vừa giữ được vẻ sang trọng.

Huyền My phối chân váy Balmain và sơ mi họa tiết, túi Kelly mini, tô điểm bằng choker của Dior. Không chỉ sắm nhiều vòng, khuyên tai của Chanel, Dior, kính Fendi, cô còn có thú sưu tầm đồng hồ xa xỉ, trong đó có thiết kế của Richard Mille, Hublot, Van Cleef & Arpels, Chopard.

Á hậu xây dựng hình ảnh thanh lịch với váy áo len tông đỏ đen của Gucci.

Trong chuyến du lịch ở Đức hồi tháng 2, cô tạo điểm nhấn cho bộ đồ sáng màu bằng túi đen của Hermes.

Huyền My phối đồ theo phong cách năng động gồm cardigan Miu Miu, chân váy Prada, khăn quàng và sneakers của Dior.

Dạo chơi ở Hà Lan hồi tháng 1, cô giữ ấm bằng áo len Dior 1.650 USD cùng khăn quàng đồng thương hiệu.

Bộ đồ thể thao họa tiết Oblique kinh điển của Dior giá vài nghìn USD cũng được á hậu lựa chọn trong chuyến du lịch này.

Sao Mai
Ảnh: Nhân vật cung cấp