Thứ sáu, 18/10/2024
Thứ năm, 25/3/2021, 10:51 (GMT+7)

Trang phục dân tộc của thí sinh Miss Grand 2020

Dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trình diễn trang phục lấy cảm hứng từ văn hóa các quốc gia.

Ngọc Thảo cùng hơn 60 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới trình diễn trang phục dân tộc tối 24/3 tại Bangkok, Thái Lan. Trang phục của cô có tên Lá ngọc cành vàng, được Tín Thái thực hiện trong năm ngày. Thiết kế gồm bốn phần chính là bodysuit, mấn đội đầu, cánh tua rua và cây trang trí sau lưng, lấy cảm hứng từ rừng cây, hoa lá, mang thông điệp về sự khởi sắc, hồi sinh. Tín Thái đính kết hàng trăm mảnh gương vàng, kim sa và pha lê làm tăng hiệu ứng thị giác khi trình diễn.

Ban tổ chức đăng ảnh từng thí sinh lên mạng xã hội cho khán giả bình chọn đến sáng 26/3. Kết quả thi trang phục dân tộc dự kiến được công bố vào đêm chung kết 27/3. Ngọc Thảo hiện nhận 41 nghìn lượt tương tác và 49 nghìn lượt chia sẻ.

Ngọc Thảo thi trang phục dân tộc
 
 

Phần trình diễn của Ngọc Thảo. Video: Miss Grand Youtube.

Samantha Bernardo - đại diện Philippines - thu hút 261 nghìn lượt tương tác và 755 nghìn lượt chia sẻ. Trang phục của cô do nhà thiết kế Patrick Isorena thực hiện, lấy cảm hứng từ loài chim đại bàng. Bernardo cũng muốn nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, khi loài động vật này đang có nguy cơ tuyệt chủng tại Philippines.

Seng Rotha - đại diện Campuchia - cũng là một trong những thí sinh nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ năm nay. Bài thi hiện thu hút 170 nghìn lượt tương tác và khoảng 1,7 triệu lượt chia sẻ.

Eliana Roa - đại diện Venezuela - diện trang phục lấy cảm hứng từ thiên nhiên nước này, với cây, hoa và các loài chim.

Đại diện Mỹ diện váy lấy cảm hứng từ quốc kỳ và tạo dáng giống tượng Nữ thần tự do.

Đại diện chủ nhà Thái Lan diện trang phục lấy cảm hứng từ chợ nổi với thuyền, cửa hàng hoa quả. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét ý tưởng thiết kế này đã được các hoa hậu Thái Lan sử dụng nhiều lần.

Trang phục của thí sinh Mexico có tên Alebrije Sonorense, lấy cảm hứng từ sa mạc Sonoran, cây xương rồng và các loài động vật chim trĩ, hươu.

Thí sinh Hàn Quốc diện hanbok, trang phục truyền thống của quê hương.

Trang phục của thí sinh Nhật Bản do một nhà thiết kế Philippines thực hiện, lấy cảm hứng từ loại búp bê kokeshi.

Thí sinh Ecuador diện trang phục lấy cảm hứng từ loài chim kền kền.

Phương Mai (Ảnh: MGI)