Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ sáu, 19/1/2024, 19:00 (GMT+7)

Trang phục của Phương Oanh khi mang bầu

Diễn viên Phương Oanh ưu tiên trang phục rộng, co giãn, tạo sự thoải mái để xuất hiện khi mang thai con đầu lòng.

Hôm 18/1, Phương Oanh (phải) gặp gỡ diễn viên Thu Quỳnh (trái) và Lan Phương tại một sự kiện ở Hà Nội. Người đẹp chọn đầm cut-out co giãn, phối giày cao gót hàng hiệu.

Trước đó vài ngày, diễn viên đi mua sắm với trang phục phong cách đơn sắc, tông màu kem và đen chủ đạo. Người đẹp mang quần tất Gucci 290 USD (hơn bảy triệu đồng), xách túi Alexander Wang 790 USD (gần 20 triệu đồng), đeo bông tai Vivienne Westwood 170 USD (hơn 4 triệu đồng), đeo kính Prada 520 USD (gần 13 triệu đồng).

Khi mang bầu, cô ưu tiên các trang phục đơn giản, hướng đến sự thoải mái, thay vì những bộ đồ có thiết kế cầu kỳ. Đi sự kiện hoặc chụp hình, cô thường chọn đầm bó nhưng có độ co giãn tốt.

Tháng 12 năm ngoái, Phương Oanh chia sẻ bộ ảnh Giáng sinh bên chồng - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình. Diễn viên kết hợp đầm bodycon cùng son đỏ và khuyên tai Dolce & Gabbana. Ảnh: Vũ Toàn

Hậu trường chụp ảnh Giáng sinh của Phương Oanh
 
 

Hậu trường chụp ảnh Giáng sinh của Phương Oanh.

Đời thường, người đẹp ưu tiên các thiết kế cơ bản, phom rộng, chất liệu mềm và nhẹ. Trong chuyến du lịch tại Nhật Bản cùng chồng hồi tháng 11/2023, cô chọn áo khoác dạ dáng dài, áo len và quần legging đơn sắc. Hiện Phương Oanh tăng hơn 10 kg.

Phương Oanh phối quần legging co giãn với áo len dáng rộng và khăn Louis Vuitton, trẻ trung hơn nhờ chiếc mũ len mang hai cục bông. Diễn viên hạn chế tối đa dùng giày cao gót, chỉ mang dép bệt để giữ an toàn khi đi lại, đồng thời tránh ảnh hưởng đến xương khớp.

Để duy trì sức khỏe, người đẹp ưu tiên nghỉ ngơi, ăn uống khoa học, tập yoga. Phương Oanh có niềm đam mê nấu nướng, thích thú khi được tự tay nấu các món ăn cho bản thân và chồng.

Phương Oanh làm salad đậu lăng
 
 

Phương Oanh làm salad hạt lentil (đậu lăng). Cô chọn loại đậu này vì chúng có nhiều dưỡng chất.

Phong cách mùa đông của diễn viên với áo gilet phao và đầm midi bằng len.

Ở tháng thứ hai của thai kỳ, cô chọn đầm suông freesize phối kính hiệu trong một chuyến đi chơi.

Sao Mai
Ảnh, video: Nhân vật cung cấp