Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ bảy, 11/5/2024, 21:19 (GMT+7)

Trang phục 'ăn gian' tuổi của diễn viên Quỳnh Lam

Diễn viên Quỳnh Lam thường được khán giả khen trẻ trung khi phối áo thun, tank top với chân váy ngắn hoặc quần jeans, sneakers.

Trên trang cá nhân ngày 11/5, Quỳnh Lam đăng ảnh đón sinh nhật tuổi 40 với áo tank top trơn, chân váy ngắn xếp ly, trang điểm gam hồng kẹo ngọt.

"Cảm ơn mọi người vì những lời chúc ấm áp, khiến sinh nhật tôi thêm phần đặc biệt, ý nghĩa. Hy vọng năm nay và những năm sau nữa, điều ước sẽ thành hiện thực. Trân quý", diễn viên Con gái chị Hằng viết.
Nhạc phim "Con gái chị Hằng"
 
 

Nhạc phim Con gái chị Hằng do Quỳnh Lam đóng chính. Video: M&T Pictures.

Ba ngày trước, diễn viên dạo phố với phong cách năng động gồm áo thun đơn sắc, chân váy jeans, túi đeo chéo và buộc tóc cao. Người đẹp nói vui: "Dù là một bông hoa dại, em vẫn phải đẹp theo cách của riêng mình". Nhiều đồng nghiệp, khán giả đánh giá trang phục giúp Quỳnh Lam "ăn gian" tuổi, như sinh viên năm cuối.

Sau chia tay bạn trai người Anh sau 13 năm gắn bó, Quỳnh Lam tập trung công việc và tận hưởng cuộc sống. Cô nói không mất niềm tin hay suy nghĩ tiêu cực, thay vào đó sẽ lạc quan, đón nhận những điều tốt đẹp khác.

Diễn viên nhiều lần cho biết mê gam trắng đen vì không lỗi mốt, tôn sắc vóc. Cô sắm hàng chục đôi giày thể thao để phối với váy áo kiểu dáng tối giản.

Cô ghi điểm phong cách với đầm vintage và túi xách đen đồng điệu. Nhiều năm nay, Quỳnh Lam trung thành với mái tóc đen dài, hiếm khi trang điểm khi dạo chơi.

Cô kết hợp áo sát nách với chân váy trắng xếp ly, giày thể thao khi dạo phố cuối tháng 3.

Nhiều fan nhận xét Quỳnh Lam trẻ trung, tôn hình thể khi diện áo sơ mi trắng buộc nơ để lộ eo, phối chân váy chữ A, túi xách đan móc và sandals ánh kim.

Trên trang cá nhân, cô nhiều lần khoe công thức phối đồ với tank top, quần jeans. Quỳnh Lam cho biết thường mua đồ theo phong cách tối giản và năng động, phần lớn là thương hiệu bình dân.

Cô phối crop-top kẻ ngang với quần màu sắc trung tính, giày thể thao. Để giữ hình thể, diễn viên chú trọng khẩu phần ít tinh bột, nhiều rau xanh, nước trái cây và tập thể thao.

Người đẹp có hàng chục mẫu áo thun họa tiết kẻ ngang, biến hóa đa dạng ở đời thường.

Mũ lưỡi trai là món đồ không thể thiếu của diễn viên. Cô cũng sắm nhiều phụ kiện phong cách vintage như túi xô (chất liệu da, cói hoặc dệt kim), mũ beret, khuyên tai bản to, thắt lưng quá khổ, khăn turban.

Ngoài ra, Quỳnh Lam cho biết yêu tà áo dài truyền thống, nón lá. Khi có thời gian rảnh, dù không phải dịp lễ, Tết, cô cũng rủ bạn bè diện thiết kế này chụp ảnh làm kỷ niệm.

Quỳnh Lam sinh trưởng trong gia đình có truyền thống võ thuật tại Đồng Nai nhưng yêu thích ca hát, diễn kịch từ bé. Cô giấu người thân thi vào trường Sân khấu Điện Ảnh TP HCM khi học năm cuối chuyên ngành tiếng Anh.

Gần 20 năm làm nghề, cô đóng hàng chục phim truyền hình, trong đó có nhiều vai lấy nước mắt khán giả như Con gái chị Hằng, Đi qua mùa mưa, Khóc thầm, Mãi theo bóng em, Cô dâu tuổi dần. Người hâm mộ thường gọi cô là "nữ hoàng phim xưa" do được nhiều đạo diễn chọn vào các dự án gây tiếng vang như Luật trời, Thế thái nhân tình, Bến lỡ liêu xiêu.

Cảnh Quỳnh Lam bị tuyên án chung thân trong phim "Lời nguyền"
 
 

Cảnh nhân vật của Quỳnh Lam bị tuyên án chung thân trong phim Lời nguyền. Video: THVL

Thiên Lam
Ảnh: NVCC