Chủ nhật, 28/4/2024
Chủ nhật, 1/10/2023, 12:18 (GMT+7)

Trận đấu bị dừng vì thủ môn bất tỉnh

Hà LanTrận RKC Waalwijk - Ajax thuộc vòng 7 giải VĐQG Hà Lan Eredivisie phải dừng lại ở phút 88, do thủ môn chủ nhà Etienne Vaessen bất tỉnh sau va chạm với Bryan Brobbey.

Phút 88, trong pha truy cản Bryan Brobbey (áo trắng), đầu của Etienne Vaessen va chạm mạnh với chân của đối thủ. Sau đó, thủ môn 28 tuổi của RKC Waalwijk nằm sân trong trạng thái bất tỉnh.

Bác sĩ cố cứu tỉnh Vaessen trên sân. Tuy nhiên, thủ môn 28 tuổi không có phản ứng.

Bác sĩ hét to gọi đội hỗ trợ đưa cáng vào sân để chuyển Vaessen tới bệnh viện.

Các nhân viên sân che chắn trong khi các bác sĩ cấp cứu và đưa Vaessen lên cáng. Cả sân Mandemakers như chìm trong im lặng vì lo lắng cho thủ môn của RKC Waalwijk.

Vaessen được đưa lên cáng rời sân. Theo Frank van Mosselveld, Giám đốc điều hành của RKC Waalwijk, Vaessen tỉnh lại khi ra ngoài, nhưng không biết bản thân đang ở đâu. Sau đó, thủ môn 28 tuổi được đưa tới bệnh viện.

"Đó là một cú sốc cho những người ngoài cuộc, vì liên tưởng đến bệnh tim. Nhưng có vẻ vấn đề không phải như vậy",Van Mosselveld nói thêm.

Một số cầu thủ RKC Waalwijk mất bình tĩnh vì tình trạng của đồng đội. Trận đấu phải dừng lại khi Ajax đang dẫn 3-2. Hiện chưa rõ khả năng và thời gian hai đội đá nốt những phút còn lại.

Các cầu thủ vỗ về hậu vệ Dario Van Den Buijs, người không cầm được nước mắt, sau sự cố.

Các cầu thủ và ban huấn luyện Ajax cũng lo lắng về tình hình của Vaessen.

Vaessen trưởng thành từ đội trẻ và chơi cho đội một RKC Waalwijk từ năm 2016. Anh đã có 122 trận bắt cho đội một tại giải vô địch Hà Lan.

Ngọc Tuấn
Ảnh: ANP, Socrates, Defodi