Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 16/2/2015, 10:34 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn ở bên con gái dịp Tết

Nam diễn viên cho biết anh sẽ hoãn mọi kế hoạch công việc để trang hoàng nhà cửa, dẫn con đi chơi và nấu cỗ cúng tổ tiên.

Khác với mọi năm, trong dịp Tết Ất Mùi lần này, Trần Bảo Sơn không đi du lịch xa. Anh dành trọn thời gian để chăm sóc cho gia đình, nhà cửa và đặc biệt là con gái.

Anh tâm sự: "Năm qua cả ba mẹ đều rất bận rộn nên con gái có chút thiệt thòi. Tôi muốn tranh thủ thời gian này để bù đắp cho con". Mới đây, Trần Bảo Sơn vừa dành thời gian để dẫn Bảo Tiên đi bơi.

Con gái Trần Bảo Sơn đã lên 7 tuổi. Cô bé có khả năng nghệ thuật và nhạy cảm với cuộc sống.

Trần Bảo Sơn cho biết, không chỉ dành thời gian chơi với con, anh còn đi chợ hoa mua cây cảnh để trang hoàng nhà cửa cũng như bánh chưng để cúng tất niên.

Nam diễn viên tự tin anh có khả năng nấu mâm cỗ đủ ngon để cúng tổ tiên cũng như mời bạn bè, người thân trong những ngày cuối năm đầm ấm.

Cha con Trần Bảo Sơn cùng nhau vui đùa dưới làn nước.

Bảo Tiên cười hết cỡ khi đi chơi với ba.

Cô bé thể hiện sự tinh nghịch khi đang lặn dưới nước.

"Năm 2014 có được có mất, nhưng tôi nghĩ mình sẽ cần phải bình thản đón nhận, miễn sao được sống trọn vẹn cuộc đời. Tôi không than phiền hay giận dữ với cuộc đời, vì tôi biết mình cũng có nhiều may mắn. Chính vì thế, tôi sẽ luôn cố gắng", Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Đức Trí
Ảnh: Zun Phan