Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 25/12/2020, 11:03 (GMT+7)

Trải nghiệm nên thử tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Tận hưởng kỳ nghỉ giữa thiên nhiên khoáng đạt; khám phá 3 miền di sản tại đảo văn hóa dân gian..., mang đến du khách kỳ nghỉ đáng nhớ tại Nam Hội An.

Dưới dáng hình đôi cánh buồm mang âm hưởng Địa Trung Hải bên bờ biển Bình Minh, khu nghỉ dưỡng là một trong những quần thể du lịch và nghỉ dưỡng ấn tượng của Vinpearl tại Nam Hội An. Du khách đến nơi này có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị.

Một trải nghiệm nghỉ dưỡng được yêu thích nhất tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là những căn biệt thự hướng biển, với đầy đủ tiện nghi riêng tư, vừa đem lại cho du khách không gian tươi mới, khoáng đạt, hòa mình vào thiên nhiên.

Thêm một điểm nhấn ấn tượng là trải nghiệm thỏa sức bơi lội tại bể bơi tràn bờ hình con sò rộng 2.300 m nối dài ra bờ biển cát trắng. Không những vậy, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn nhẹ phong phú, sử dụng nguyên liệu địa phương, hay nhiều công thức cocktail thú vị, phục vụ bởi những chuyên gia pha chế tài năng của Vinpearl.

Thời gian lưu lại Nam Hội An cũng đủ để du khách khám phá thế giới đa sắc màu, nhiều trải nghiệm tại công viên VinWonders - thiên đường giải trí cho mọi lứa tuổi. Đây là điểm đến phù hợp cho gia đình cùng vui chơi, khám phá, đặc biệt tại Đảo văn hóa dân gian và Bến cảng giao thoa, nơi tái hiện chân thực nhiều nền văn hóa cùng quang cảnh thương cảng Hội An sầm uất thế kỷ 17.

Các gia đình có thể cùng nhau khám phá những làng nghề và không gian văn hóa ba miền như xưởng làm đồ gốm, thử sức với điêu khắc gỗ, lớp học làm giấy dó, hay tận mắt chứng kiến nhiều công đoạn công phu của nghề dệt lụa truyền thống.

Du khách còn cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn như hát chầu văn, hát quan họ; hay vở diễn "Về bến" tái hiện sống động không gian sông nước của người dân miền Trung xưa.

Ngoài ra, về trình diễn không thể không kể đến Đồi ước nguyện với màn phô diễn 3D mapping, công nghệ kết hợp khéo léo giữa âm thanh, ánh sáng và hình ảnh sống động, tái hiện lại nhiều giai thoại cổ tích Việt Nam, phủ trên khối kiến trúc mô phỏng thành Cổ Loa.

Nằm trong không gian của VinWonders Nam Hội An còn tọa lạc River Safari - công viên chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã trên sông đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Đây là điểm đến cả gia đình có thể thảnh thơi du ngoạn trên sông, trải nghiệm sống giữa lòng thiên nhiên hoang dã.

Với diện tích lên tới hàng trăm hecta, River Safari là nơi sinh sống của hàng trăm cá thể động thực vật và hàng trăm sinh vật biển quý hiếm trên thế giới. Điểm đến không thể bỏ qua bao gồm nhà vẹt với hơn 12 loài rực rỡ sắc màu, xứ sở linh dương hay đại gia đình thú dữ - "thánh địa" của các loài động vật ăn thịt trong sách đỏ như sư tử châu Phi, gấu ngựa và hổ Bengal.

Du khách còn trải nghiệm cảm giác mới mẻ khi ngồi trên thuyền, lạc giữa khung cảnh mô phỏng dòng sông Amazon huyền thoại, khám phá cuộc sống hoang dã của các loài động vật quý hiếm hai bên bờ và có thể làm bạn với muôn loài chim nước đáng yêu.

Với những người đam mê golf - môn thể thao quý tộc, có thể trải nghiệm tại một trong nhiều sân Vinpearl Golf hàng đầu khi lưu trú ở Nam Hội An.

Sân Vinpearl Golf Nam Hội An gây ấn tượng khi nằm giữa những cồn cát uốn lượn với độ cao chênh lệch 4-11 mét, cùng thảm thực vật bố trí đa dạng.

Các sân golf tại đây có 18 hố, giúp bạn thử sức với những cú swing trên địa hình độc đáo, đầy thử thách.

Những hoạt động thú vị tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và gia đình nhiều trải nghiệm đặc biệt khi có dịp đến Nam Hội An.

Thư Kỳ

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net