Thứ tư, 26/6/2024
Thứ sáu, 17/5/2024, 09:00 (GMT+7)

Trải nghiệm mùa hè tại resort 5 sao Phú Quốc

Kiên GiangInterContinental Phú Quốc Long Beach giới thiệu văn hóa "xin chào", ẩm thực mùa hè, khóa học nấu ăn và nhiều hoạt động thú vị dành cho gia đình trong tháng 5.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc sở hữu nét kiến trúc tinh tế, chuẩn mực dịch vụ lâu đời từ thương hiệu InterContinental cùng văn hóa "xin chào" của người Việt Nam. Theo đó, "xin chào" là sự kết hợp giữa chuẩn mực dịch vụ của thương hiệu InterContinental cùng nét văn hóa hiếu khách của người Việt, nhằm mang đến những phút giây đáng nhớ trong kỳ nghỉ dưỡng cho du khách.

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng mang nét mềm mại của đại dương, từ những bức tường cát vàng tại sảnh đón khách - mô phỏng vẻ đẹp của từng con sóng, đến khối đế uốn lượn, hay các họa tiết san hô và vỏ sò được điểm xuyến trong từng chi tiết trang trí.

Lấy cảm hứng từ phong vị đặc sắc của nền ẩm thực địa phương, InterContinental Phú Quốc sáng tạo những bữa tiệc mùa hè hương vị mới mẻ dành cho các gia đình cùng thưởng thức.

Theo đó, tại nhà hàng LAVA, điểm nhấn của thực đơn mùa hè năm nay đến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, kết hợp hải vị và nguồn rau xanh được thu hoạch trực tiếp từ vườn hữu cơ tại đây. Còn nhà hàng Sea Shack sẵn sàng cho các bữa tiệc BBQ hải sản nướng than cùng cocktail tiki mát lạnh, mang hương vị chua ngọt đặc trưng của miền nhiệt đới.

Dành cho những ai muốn khám phá bí mật đằng sau hương vị ẩm thực nước nhà, đội ngũ đầu bếp tại đây sẽ đứng lớp và đồng hành xuyên suốt những lớp học nấu ăn được tổ chức trong không gian nhà hàng Sora & Umi.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng thiết kế tỉ mỉ nhiều hoạt động và trò chơi miễn phí cho trẻ em, như tự tay trang trí nón lá Việt Nam, khám phá hồ cá koi, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers dã ngoại khám phá rừng xanh, The Hideout sở hữu loạt trò chơi boardgames...

Trong khi đó, các bậc phụ huynh có thể thư thái tận hưởng một buổi thiền hay yoga nhẹ nhàng. Họ cũng có cơ hội khám phá bí quyết tạo nên chú cào cào từ lá dừa, thử làm tẩy tế bào chết hữu cơ và tụ họp cùng các “thiên thần nhỏ” trong buổi chiếu phim với những món ăn vặt hấp dẫn.

Khi đến Ombra, thực khách được tận hưởng không gian tiệc bể bơi phong cách Địa Trung Hải với những món ngon Italy cổ điển. Khi về đêm, INK 360 Rooftop Bar trở thành nơi giải trí trên cao tại Phú Quốc với bộ sưu tập cocktail thượng hạng.

Nép mình bên hồ sen an tĩnh, HARNN Heritage Spa là nơi để du khách tìm về sự cân bằng nội tại khi khám phá sức mạnh tiềm tàng của nguyên lý ngũ hành phương Đông. Dành riêng cho mùa hè năm nay, gói trị liệu Khoảnh Khắc An Nhiên được thiết kế nhằm mang đến sự trẻ hóa toàn vẹn: khởi đầu với liệu trình tẩy tế bào chết toàn thân để cả cơ thể chìm trong hương sả chanh và hoa oải hương, tiếp theo là liệu trình dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu kéo dài 45 phút.

Mùa hè này, HARNN Heritage Spa dành tặng mỗi thành viên IHG One Rewards ưu đãi trị giá 15% khi tận hưởng liệu trình mát xa tại đây.

Tìm hiểu thêm tại đây hoặc hotline 0297 397 8888, email: guestservicecenter.icpq@ihg.com.

Thanh Thư

Ảnh: InterContinental Phú Quốc

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net