Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 31/7/2020, 08:00 (GMT+7)

Trải nghiệm không gian sống xanh tại khu đô thị PhoDong Village

Với hơn 75% diện tích là mảng xanh và chuỗi tiện ích 4 sao, cộng đồng cư dân PhoDong Village được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và bình yên giữa thiên nhiên.

Tọa lạc tại quận 2, TP HCM, khu đô thị PhoDong Village có tổng quy mô lên đến 41 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,09%. Dự án gây ấn tượng bởi không gian xanh với hệ thống 3 công viên trung tâm rộng lớn, 6 công viên vệ tinh và dải công viên ven sông trải dài gần 2 km. Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) - chủ đầu tư dự án đã dành 3/4 diện tích để phát triển không gian xanh và hàng loạt tiện ích phục vụ cho cộng đồng cư dân. Nhờ đó, khu đô thị được trao giải thưởng Dự án xanh tiêu biểu 2019.

"Đại lộ Phượng Vĩ" với hai hàng phượng xanh quanh năm và bung nở đỏ rực vào dịp hè trên cung đường bê tông nhiều màu sắc. Sự kết hợp này sẽ tạo nên điểm nhấn cho toàn khu đô thị PhoDong Village.

24 cung đường trong nội khu dự án được trồng 17 loài cây và hoa khác nhau. Theo đại diện chủ đầu tư, điều này giúp tô điểm cảnh quan xanh quanh năm tại PhoDong Village, mang đến bầu không khí trong lành cho cư dân.

Bên cạnh không gian xanh, PhoDong Village còn có chuỗi tiện ích 4 sao hoàn thiện gồm PhoDong Club, hồ bơi, yoga, gym, tennis, sauna, sân thể thao đa năng, Kid-room, nhà hàng, September Cafe, cửa hàng tiện lợi, khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi cùng hệ thống an ninh 24/7. Trong đó, hồ bơi ngoài trời là không gian thích hợp để mỗi cư dân tái tạo năng lượng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

Khu vui chơi giải trí kết hợp vận động ngoài trời và Kid-room tích hợp các hoạt động rèn luyện sức khỏe, kích thích tư duy và sáng tạo, mang đến trải nghiệm tuổi thơ cho các cư dân nhí của PhoDong Village.

Bên trong mỗi tổ ấm PhoDong Village là không gian sống tiện nghi với phong cách kiến trúc đương đại do các kiến trúc sư của tập đoàn Surbana (Singapore) và EAI-groupe (Pháp) thiết kế.

Theo đại diện chủ đầu tư, cộng đồng cư dân hiện hữu tại khu đô thị được gắn kết với nhau bằng những hoạt động xã hội mang giá trị truyền thống của người Việt. Ngoài ra, các hoạt động rèn luyện sức khỏe như yoga, đi bộ... cũng diễn ra thường xuyên, giúp cư dân PhoDong Village chăm sóc thể chất và nuôi dưỡng tâm hồn.

Chủ đầu tư còn tổ chức nhiều hoạt động vào dịp lễ, tết để gắn kết tình cảm của cộng đồng cư dân.

Cư dân tham gia chương trình "Ước nguyện yêu thương" do chủ đầu tư tổ chức nhân dịp lễ Vu Lan.

Các cư dân nhí PhoDong Village múa hát trong chương trình quốc tế thiếu nhi 1/6.

Hiện chủ đầu tư vẫn tiếp tục mở ra cơ hội gia nhập cộng đồng cư dân PhoDong Village để chào đón thành viên mới. Theo đó, DKRA Vietnam - tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án đang giới thiệu ra thị trường nhà phố thương mại và biệt thự phố vườn với pháp lý hoàn chỉnh, mức giá chỉ từ 8,6 tỷ đồng một căn, thanh toán kéo dài trong 16 tháng và được ngân hàng hỗ trợ tài chính.

Bảo Châu