Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 25/3/2024, 10:09 (GMT+7)

Trải nghiệm club ven biển lớn nhất Việt Nam

Quảng NamCâu lạc bộ bãi biển lớn nhất Việt Nam rộng 5.000 m2, tích hợp các nhà hàng, dịch vụ giải trí đêm sôi động, làm đa dạng sản phẩm du lịch biển miền Trung.

Beach club là nơi tổ chức tiệc ven biển, có quầy bar phục vụ đồ uống, kết hợp các hoạt động giải trí như âm nhạc, thường thấy ở các thiên đường du lịch biển trên thế giới. Mô hình câu lạc bộ bãi biển ở Việt Nam chưa phổ biến với nhiều nhóm khách, thường xuất hiện trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển nơi nhiều khách quốc tế như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng.

Giữa tháng 3, câu lạc bộ bãi biển NOX Beach Club ra mắt trong khu nghỉ dưỡng phức hợp trải dài 4 km trên bãi biển hoang sơ thuộc huyện Duy Xuyên và Thăng Bình. Địa điểm nằm cách phố cổ Hội An 15 phút và cách Đà Nẵng 45 phút di chuyển.

Ông Jimmy Lopez, Tổng Giám đốc New World Hoiana Hotel và New World Hoiana Beach Resort, chuyên gia trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, cho biết NOX hiện là câu lạc bộ bãi biển lớn nhất Việt Nam về cả diện tích lẫn sự đa dạng trong các tiện ích, dịch vụ. Beach club (câu lạc bộ bãi biển) là một mô hình nghỉ dưỡng bên bãi biển. Thuật ngữ này là sự kết hợp của từ bãi biển (beach) và câu lạc bộ (club).

Trong ảnh là khung cảnh câu lạc bộ bãi biển nhìn từ trên cao.

Du khách nước ngoài tắm nắng bên hồ bơi trong khuôn viên club.

Theo ông Jimmy Lopez, địa điểm này không chỉ là câu lạc bộ bãi biển với các quầy rượu thông thường mà còn là điểm đến trải nghiệm ẩm thực, các hoạt động ngoài trời ngày và đêm. Câu lạc bộ hiện có 4 nhà hàng, 2 quán bar, cabana (lều nghỉ ngoài trời), ghế tắm nắng, cửa hàng bán đồ lưu niệm.

"Tôi hy vọng sự có mặt của câu lạc bộ đa trải nghiệm này giúp định hình tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp ở Đông Nam Á", chuyên gia Jimmy Lopez nói.

Quầy bar là góc không thể thiếu của mô hình câu lạc bộ bãi biển. Quầy bar tại club ven biển Hội An được thiết kế mở ba phía với làn nước trong xanh ôm trọn. Mỗi tối, khu vực này diễn ra các bữa tiệc, hoạt động giải trí.

Ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa thể thao du lịch Quảng Nam, đánh giá điểm đến này có không gian và kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An. ''Đây là sản phẩm mới tại tỉnh liên quan du lịch, ẩm thực, văn hóa, trải nghiệm. Địa điểm này có lợi thế là nằm trong một tổ hợp nghỉ dưỡng, được kỳ vọng thu hút du khách trong nước và quốc tế đến Quảng Nam'', ông Hồng nói.

Trong ảnh là một quầy cabana, còn được gọi là lều tắm nắng. Cabana hạng deluxe giới hạn tối đa 3 người sử dụng, bố trí giường đôi cho khách nằm nghỉ, bàn ghế. Giá khoảng 1,1 triệu đồng mỗi cabana. Cabana hạng VIP có giá khoảng 2,4 triệu đồng, tối đa 6 người sử dụng. Giá áp dụng trong khung giờ 14-19h từ thứ 2 đến thứ 5 và 11-19h từ thứ 6 đến chủ nhật.

Các góc của câu lạc bộ ven biển được bố trí nhiều chỗ ngồi cho du khách thư giãn. Địa điểm này không giới hạn tệp khách, phù hợp nhu cầu của đa dạng nhóm khách từ cặp đôi, gia đình đến nhóm bạn.

Anh Xuân Mai, sinh sống tại Đà Nẵng, cho biết đến câu lạc bộ bãi biển này sau một tuần mở cửa, kết hợp nghỉ dưỡng, khám phá phố cổ trong 3 ngày 2 đêm. Anh nói câu lạc bộ bãi biển đáp ứng được những nhu cầu nghỉ dưỡng khép kín, nhiều nhà hàng phục vụ đa dạng món Á món Âu và là "điểm chơi đêm lý tưởng" khi không cần phải đi xa vào trung tâm thành phố.

Các đầu bếp đang chế biến món ăn tại nhà hàng phục vụ các món hải sản theo phong cách Nam Mỹ. Thực khách có thể đặt đồ ăn tại nhà hàng sau đó chọn chỗ ngồi bên bể bơi hoặc các quán bar bên cạnh và thưởng thức bữa ăn.

Câu lạc bộ còn có nhà hàng phục vụ món Italy. Nhân viên trong nhà bếp đang chế biến các món ăn mang hương vị Địa Trung Hải. Tại đây còn có nhà hàng chuyên phục vụ món Việt. Thực đơn nổi bật với các món ăn đường phố quen thuộc như bánh mì và phở.

Các quầy bar là khu vực không thể thiếu của câu lạc bộ bãi biển. Thực khách có thể gọi các món cocktail cổ điển và chọn vị trí ngồi riêng tư bên bãi biển. Câu lạc bộ có hai quầy bar với không gian mở view hồ bơi, bãi biển, chỗ ngồi đảm bảo riêng tư nhưng vẫn thoáng.

Du khách thưởng thức cocktail tại quầy bar ven hồ bơi.

Du khách tham gia các hoạt động giải trí về đêm.

Điểm đặc trưng của câu lạc bộ bãi biển là các hoạt động về đêm. Tiệc tối bên bể bơi tổ chức vào thứ 7. Đêm thứ 4 hàng tuần có chương trình dành riêng cho nữ du khách. Những màn trình diễn múa lửa diễn ra từ thứ 5 đến chủ nhật hằng tuần. Ngoài ra, câu lạc bộ cũng tổ chức các workshop, lớp học nấu ăn, khách cần đăng ký trước.

Câu lạc bộ đóng cửa muộn, không giới hạn thời gian, phục vụ khách có nhu cầu vui chơi giải trí đêm. Đây là một sản phẩm mới góp phần làm đa dạng dịch vụ giải trí, tăng trải nghiệm cho du khách khi đến du lịch Hội An, Đà Nẵng.

Đắc Thành - Bích Phương

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net