Thứ sáu, 28/6/2024, 09:00 (GMT+7)

TOTO Washlet là thiết bị lắp đặt trực tiếp lên bàn cầu và tích hợp nhiều công nghệ làm sạch tự động, được ra đời tại Nhật Bản từ những năm 80 của thế kỷ trước. Tính đến năm 2022, hãng có 60 triệu sản phẩm bán ra trên toàn cầu, thay đổi thói quen cũng như văn hóa vệ sinh của hàng triệu người trên thế giới.

Trong thời đại sức khỏe ngày càng được ưu tiên, người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm hỗ trợ tích cực cho sức khỏe tổng thể của họ. "Là sản phẩm đã có tuổi đời hơn 40 năm, được nghiên cứu trong từng chi tiết nhỏ nhất, TOTO Washlet trở thành tấm khiên vững chắc ngăn chặn việc tiếp xúc của người dùng với rất nhiều loại vi khuẩn luôn thường trực trong không gian nhà vệ sinh, đồng thời hỗ trợ cho các bệnh nhân trong giai đoạn điều trị bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa...", đại diện hãng nói.

Tại Việt Nam, thu nhập của người dân có xu hướng tăng, kéo theo tiêu chuẩn sống cũng thay đổi theo hướng quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm và sức khoẻ. Lĩnh vực thiết bị vệ sinh không nằm ngoài điều này. Đó cũng là lý do TOTO giới thiệu bộ giải pháp sống khỏe tích hợp công nghệ thông minh đến người dân Việt.

Bộ sản phẩm được thiết kế với công nghệ điều khiển "không chạm", nhờ đó hạn chế tối đa sự tiếp xúc của tay người dùng đến các thiết bị trong nhà vệ sinh vốn ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây hại. Công nghệ đầu tiên có thể kể đến chức năng cảm ứng thông minh, cho phép nắp bàn cầu đóng/mở tự động ngay khi người dùng đến gần hay rời đi.

Mọi chức năng bên trong chiếc nắp bàn cầu đều được thao tác thông qua một bảng điều khiển cầm tay nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng tùy chọn các chế độ rửa, sấy khô, làm sạch tự động... Chức năng này còn đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, người khuyết tật, những đối tượng yếu thế không thể hoạt động nhanh nhẹn hay gặp khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân.

Không những vậy, TOTO Washlet còn có khả năng tự làm sạch vòi rửa và lòng bàn cầu nhờ công nghệ khử trùng Ewater+ tạo ra dòng nước điện phân kết hợp phun sương premist, có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn. Trước và sau mỗi lần sử dụng, vòi rửa sẽ được tự động kháng khuẩn, đồng thời, khi người dùng rời đi, lòng bàn cầu vẫn được tráng bằng nước điện phân, ngăn chặn chất bẩn bám tụ, đảm bảo bàn cầu luôn trong trạng thái sạch sẽ và đảm bảo an toàn, vệ sinh.

Giải pháp vệ sinh này sở hữu hệ thống vòi rửa đa chế độ với 4 chế độ rửa bao gồm: rửa sau, rửa sau nhẹ, rửa trước, rửa trước trải rộng cùng 2 chế độ massage: bằng dao động vòi rửa và bằng nhịp nước rửa, có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí vòi rửa và áp lực tia nước. Kết hợp với chức năng sấy khô sau khi đi vệ sinh, giúp loại bỏ việc sử dụng giấy truyền thống, giảm thiểu tổn thương cho cơ quan bài tiết, mang tới trải nghiệm vệ sinh thoải mái.

Không chỉ đem lại sự thư giãn và êm ái cho người sử dụng, chức năng này còn được các chuyên gia y tế đánh giá phù hợp hỗ trợ cho các bệnh nhân mắc bệnh lý trĩ. Theo TS.BS. Dương Xuân Nhương – Trưởng khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Quân y 103, nắp rửa điện tử tương đối phù hợp với các bệnh nhân mắc bệnh lý trĩ. Đối với các bệnh nhân mắc bệnh lý trĩ, vấn đề của họ không đơn thuần chỉ là giãn các tĩnh mạch ở vùng hậu môn, trực tràng, mà còn là việc hệ thống cơ và tổ chức liên kết vùng sàn chậu bị yếu. Khi người bệnh sử dụng nắp rửa điện tử, tính năng massage hậu môn, trực tràng sẽ giúp cơ ở vùng hậu môn, trực tràng mềm mại hơn, trương lực của cơ cũng tốt hơn, làm tăng sự thoải mái và giảm tình trạng bệnh lý.

Một trong những thiết kế mang tính đột phá của TOTO Washlet là tính năng rửa "chuyên dành cho phụ nữ". Sau quá trình thử nghiệm nhiều lần, nhà sản xuất đã tìm ra góc nghiêng 43 và 53 độ hoàn toàn phù hợp với tư thế ngồi vệ sinh của phụ nữ, đảm bảo hiệu quả vệ sinh tối ưu, đặc biệt với phụ nữ mang thai, hậu sản hay trong thời kỳ kinh nguyệt.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được phát triển tính năng cung cấp nước ấm, duy trì ở mức nhiệt độ thích hợp là 38oC, không chỉ đem lại sự thư giãn, sảng khoái trong khi sử dụng, mà còn giúp phụ nữ giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn vùng nhạy cảm.

Theo đại diện hàng, sở hữu một loạt các tính năng thông minh được tích hợp trong thiết bị nhỏ gọn, sản phẩm đã đem đến một cuộc cách mạng về làm sạch, là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người tiêu dùng Việt.

Nội dung: Yên Chi - Thiết kế: Hằng Trịnh

Từ 20/5 đến 29/6, người dùng quan tâm tới thương hiệu có thể sở hữu sản phẩm với ưu đãi lên tới 25%. Truy cập tại đây.