Công ty sữa lớn nhất Việt nam có giá trị thương hiệu hơn 53.000 tỷ đồng, đứng đầu danh sách thương hiệu giá trị nhất năm 2018.
Doanh nghiệp lớn nhất ngành sữa tiếp tục đứng tốp đầu nhóm công ty doanh thu chục nghìn tỷ 6 năm liền, theo bình chọn của Forbes Việt Nam.
Doanh thu nước ngoài đạt 200 triệu USD năm 2017 giúp Vinamilk là công ty sữa duy nhất góp mặt trong danh sách các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín.
200 bò thuần chủng do Vinamilk nhập từ New Zealand vào tháng 6 đã cho ra lô sữa A2 đầu tiên, phân phối trên hệ thống toàn quốc.
Bò giống A2 do Vinamilk nhập khẩu và chuyển về tổ hợp trang trại tại Thanh Hóa, chuẩn bị vào quy trình sản xuất sữa chứa loại đạm đặc biệt.
Công ty được đánh giá cao về giá trị vốn hóa, doanh thu và lợi nhuận sau thuế, năng lực quản trị doanh nghiệp.
Có đến 4 nhãn hiệu của hãng này góp mặt vào top 10 sản phẩm sữa và thay thế sữa, theo xếp hạng của Kantar Worldpanel.
Tổ hợp trang trại bò sữa công nghệ cao Vinamilk Thanh Hóa sẽ góp phần hiện thực hóa ước mơ "vươn cao Việt Nam" trong tương lai.
Ông lớn ngành sữa được đánh giá cao về môi trường làm việc, nhận diện thương hiệu, phúc lợi cho người lao động.
Sản phẩm hợp tác giữa hai doanh nghiệp đầu ngành sữa và dược dự kiến ra mắt trong 6-12 tháng tới.
Lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp lớn nhất ngành sản xuất sữa đã tăng hơn 10 lần trong 10 năm gần đây.
Vinamilk góp 25% vốn vào Công ty cổ phần chế biến dừa Á Châu - đơn vị sản xuất các mặt hàng từ dừa trong nước và xuất khẩu.
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng của Vietnam Report nhờ doanh thu tăng trưởng, độ uy tín.
Vinamilk trở thành cổ đông lớn nhất của Công ty cổ phần Đường Việt Nam, với tỷ lệ sở hữu 65%.
15.000 thùng sữa tươi, sữa chua và nước trái cây Vinamilk được dùng cho Hội nghị cấp cao APEC 2017.
Nikkei đánh giá Vinamilk nằm trong nhóm công ty có doanh thu và lợi nhuận tăng, cùng chiến lược phát triển bền vững.
Doanh nghiệp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam nhờ có doanh thu, lợi nhuận cao trong nhiều năm.
Doanh nghiệp năm thứ 3 liên tiếp trong top các nhà sản xuất có thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở thành phố và nông thôn Việt Nam, theo công bố của Kantar WorldPanel.
Những con bò tơ Holstein Friesian thuần chủng có khả năng cho sữa hơn 14.000 lít mỗi chu kỳ (khoảng 305 ngày, theo dữ liệu từ bò mẹ) đã đến Việt Nam.
Doanh nghiệp vừa ký bản ghi nhớ với đối tác Trung Quốc để xuất khẩu các sản phẩm từ sữa vào quốc gia này.