Hãng ôtô lớn thứ ba của Nhật có thể đã không trung thực trong các thử nghiệm an toàn, nộp báo cáo sai về mức tiêu thụ nhiên liệu.
Một nhóm bang tại Mỹ đang mở cuộc điều tra đối với xe của hai thương hiệu Hyundai và Kia sử dụng động cơ Theta II do nguy cơ cháy.
Tổng cộng 286 xe GX460 sẽ được kiểm tra và thay thế miễn phí cụm bơm túi khí cho hành khách phía trước.
Hãng xe Nhật có kế hoạch gọi về sửa chữa khoảng 2,3 triệu xe trên toàn cầu để sửa lỗi đèn báo phanh.
Lỗi túi khí Takata với các hãng xe chưa kết thúc khi tiếp tục có thêm 1,7 triệu xe phải triệu hồi bởi lỗi liên quan.
Hãng xe Nhật thông báo gọi về gần 2 triệu xe tại Bắc Mỹ, một phần của cuộc khủng hoảng lỗi túi khí Takata.
Van kiểm soát bốc hơi xăng do Bosch cung cấp trên gần 1,3 triệu xe Focus tại Mỹ không đảm bảo có thể khiến động cơ chết máy đột ngột.
Hãng xe Đức thông báo chiến dịch triệu hồi toàn cầu đối với hơn 1,6 triệu xe BMW động cơ diesel sản xuất 2010-2017 vì nguy cơ cháy.
Tại Mỹ, hãng xe Nhật triệu hồi 700 chiếc C-HR để kiểm tra và khắc phục lỗi lỏng bu-lông ở trục sau, có thể dẫn đến rơi bánh xe.
Ngày 5/10, hãng xe Nhật cho biết gọi về sửa chữa với tổng cộng 2,43 triệu xe hybrid trên toàn cầu do lỗi hệ thống có thể gây chết máy.
Hãng xe Nhật triệu hồi ít nhất 1,4 triệu xe, gồm cả các mẫu xe sang thuộc thương hiệu con Acura, do lỗi túi khí bên hành khách phía trước.
Những chiếc Prius, C-HR có thể chập điện trong quá trình vận hành, dẫn đến nguy cơ cháy xe.
Cả 8 xe là Aventador SV, gồm bản coupe và roadster, mắc lỗi lỏng bu-lông có thể khiến siêu xe 500.000 USD rơi bánh khi đang chạy.
Khoảng 1.700 chiếc Aventador coupe và roadster được triệu hồi khắc phục lỗi liên quan đến động cơ.
Những ôtô bị triệu hồi nằm trong thời gian sản xuất từ 2003 đến 2008 tại Mỹ gồm Mazda6, Mazdaspeed6, MPV.
Nhà sản xuất xe Italy triệu hồi một số dòng siêu xe trên thị trường để khắc phục lỗi túi khí dùng của Takata.
Số xe trong diện triệu hồi tại châu Âu được cho có lượng phát thải NOx cao hơn mức cho phép của chính phủ.
Lỗi mạch điện điều khiển trên 508.000 xe Optima, Forte, Sedona có thể khiến túi khí không bung khi xảy ra va chạm.
Gần 53.000 chiếc Macan và 7.000 chiếc Cayenne phải triệu hồi vì phát hiện phần mềm giả dữ liệu khí thải động cơ diesel.
Hàng nghìn xe BMW tại Anh mất kết nối giữa ắc-quy và cầu chì, nhưng công ty Đức không triệu hồi cho đến khi có tai nạn chết người.