24 xe Alphard nhập khẩu từ Nhật Bản bị lỗi dây đai an toàn ở hàng ghế thứ hai không giữ cơ thể người đúng cách khi tai nạn.
Các mẫu như Fadil tăng 20 triệu, Lux A 2.0 là 30 triệu và Lux SA 2.0 tăng 50 triệu từ 12/2.
Sức mua giảm khiến tất cả hãng xe phổ thông đều thụt lùi doanh số trong tháng 1/2020 so với năm ngoái.
Mức giảm hơn 90 triệu đối với Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner 85 triệu, thấp hơn là các mẫu Hyundai Santa Fe, Ford Everest và Nissan Terra.
Tháng 1/2020, sáu mẫu xe Hàn xuất hiện trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam, điều chưa từng xảy ra trước đó.
NX300 bản mới bổ sung gói công nghệ an toàn LSS+2, mở cốp rảnh tay, động cơ giữ nguyên loại tăng áp hai lít, nhập khẩu Nhật Bản.
Đại diện hãng nói có kế hoạch đưa Suzuki XL7 về Việt Nam trong 2020, trong khi đại lý bắt đầu nhận cọc của khách.
Mức giảm cao nhất của Fortuner là 85 triệu đồng, Altis 55 triệu, Innova 65 triệu trong tháng 2/2020.
TP HCMĐại lý cho biết Ertiga với một số nâng cấp sắp về Việt Nam sau Tết âm lịch, bản số tự động GLX tăng 6 triệu lên 555 triệu đồng.
Sau nhiều năm là số một phân khúc, Toyota Innova, Ford EcoSport, Mazda CX-5 bị lật đổ bởi những Mitsubishi Xpander, Hyundai Kona, Honda CR-V.
Toyota vẫn đứng số một ở mảng xe con, trong khi đó nếu tính tất cả các dòng xe thì Trường Hải mới là quán quân.
Xpander chỉ cần một năm để đứng thứ hai thị trường về doanh số, sau Toyota Vios.
Mẫu sedan lắp động cơ hybrid công suất 214 mã lực, đắt hơn bản cao nhất Mercedes E350 AMG khoảng 140 triệu đồng.
TP HCMInnova giảm giá mạnh để chạy doanh số cuối năm trong bối cảnh không còn là số một ở phân khúc MPV, trong khi đối thủ Xpander khan hàng.
GLC 300 là bản nâng cấp, bán ra từ đầu 2020 và lần đầu tiên được nhập khẩu Đức thay vì lắp ráp tại Việt Nam.
Bản nâng cấp GLC 300 4Matic ra mắt tại Việt Nam nhập từ Đức, thay vì lắp ráp trong nước.
Năm sôi động của ngành ghi dấu sự hồi sinh của xe nhập, ngôi vương đổi chủ ở nhiều phân khúc, định hướng kinh doanh đảo chiều của các hãng.
Hơn 15 mẫu xe mới từ các hãng gồm lắp ráp, nhập khẩu, phổ thông và hạng sang diện kiến khách Việt trong 2019.
Sau 11 tháng, gần 133.700 xe nhập khẩu về nước, tăng gần gấp đôi năm ngoái, 87% đến từ Indonesia và Thái Lan.
Sự xuất hiện của hai đối thủ khiến ngôi vương doanh số vốn nắm giữ trong nhiều năm gần như vụt khỏi tầm tay của EcoSport trong 2019.