Sản phẩm mỹ nghệ vàng, lì xì hoàn toàn bằng vàng 24k với mức giá hợp lý... được nhiều người chọn làm quà cho đối tác, người thân dịp Tết.
Với thương hiệu vận hành đến từ Mỹ, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tạo ra xu hướng mới trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh.
Doanh nghiệp cung ứng 250.000 đồng vàng ép vỉ 999.9, hơn 10.000 sản phẩm mỹ nghệ vàng Nano và 3.000 sản phẩm đúc vàng nguyên khối trong dịp này.
Các sản phẩm được thiết kế tinh xảo và chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng với hàm lượng đa dạng.
Các vật phẩm phong thủy nano mạ vàng 999.9 được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, có đường nét tinh xảo, đi kèm ý nghĩa chiêu tài, hút lộc.
Lấn sân làm ngân hàng đúng lúc không còn "sốt dẻo" nhưng ông Đỗ Minh Phú vẫn đưa nhà băng yếu kém hồi phục bằng những tố chất hiếm có của một "ông trùm" kinh doanh vàng.
Cho rằng TPBank có thể cần mình hơn trong thời gian tới nên ông Đỗ Minh Phú đưa ra lựa chọn này và cũng là để đáp ứng quy định mới.
6 năm tham gia Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam (VIJF), DOJI đều đạt doanh thu cao, thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan, mua sắm.
De Beers hợp tác Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI trong khâu kiểm định giám định viên và cấp chứng chỉ Ngọc học theo tiêu chuẩn quốc tế.
Sản phẩm vàng mỹ nghệ của doanh nghiệp mang ý nghĩa tài lộc có giá từ vài triệu đến chục triệu đồng tùy lượng vàng và độ tinh xảo.
Trong số các doanh nghiệp được trao giải Chất lượng quốc gia 2016, DOJI được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Số lượng vàng tại tập đoàn tiêu thụ gấp đôi so với năm ngoái thậm chí một số sản phẩm có lượng giao dịch vượt dự kiến.
Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết, dù khối lượng giao dịch tăng 15-20 lần so với ngày thường song việc mua vàng của khách đều diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.
Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Nano, có giá 1-2 triệu đồng và được ưu đãi 10% trong ngày vía Thần Tài.
Đồng vàng 999.9 với biểu tượng gà trống chế tác tinh xảo trong tư thế ngẩng cao đón bình minh và các sản phẩm mỹ nghệ vàng hình gà độc lạ do Tập đoàn DOJI sản xuất được nhiều người chọn mua để lấy may trong năm Đinh Dậu.
Đây là năm thứ 6 liên tiếp tập đoàn nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500).
So với năm ngoái, sản lượng bán ra của thương hiệu này năm nay tăng 30%, thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm.
Các tín đồ trang sức sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp với mức ưu đãi tới 22% và trở thành chủ nhân của nhiều giải thưởng lớn trong dịp này.
Con số này gấp đôi năm ngoái và lớn hơn nhiều so với dự tính trước đó của doanh nghiệp.
Các quầy hàng của trang sức DOJI đón hàng chục nghìn lượt khách tham quan, mang về doanh thu gần 50 tỷ đồng trong 5 ngày diễn ra Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam - VJIF 2015.