Mời người lạ uống cà phê, nhờ họ dùng thử sản phẩm rồi cho ý kiến hoặc diện đồ hóa trang bắt mắt tại sự kiện lớn để thu hút các ánh nhìn... giúp bạn thăm dò phản ứng khách hàng về hàng hóa của mình mà chẳng tốn chi phí bao nhiêu.
Xác định rõ đối tượng khách hàng sẽ phục vụ, chọn các loại máy đã qua sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí và cần tìm địa điểm phù hợp để khách dễ tìm tới... là các việc cần nghiên cứu kỹ khi muốn kinh doanh tiệm giặt ủi.
Chọn lĩnh vực có nhiều khả năng thu hút khách hàng nhưng ít tốn chi phí mua sắm ban đầu, tận dụng máy móc thiết bị cũ... sẽ giúp bạn thành công khi tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, dù vốn đầu tư hạn chế.
Một người có thể bắt đầu kinh doanh chỉ với 100 USD hoặc ít hơn, nhưng điều quan trọng là biết sử dụng cách quảng cáo chi phí thấp và xây dựng kinh doanh dựa trên lợi nhuận tái đầu tư.
Tiệm bánh dù lớn hay nhỏ đều cần sự chuẩn bị chu đáo từ việc nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng, tìm địa điểm phù hợp, có lượng tiền mặt đủ dùng cho 6 tháng đầu
Các công ty thường dành 2-10% trong tổng doanh thu cho hoạt động quảng bá sản phẩm và đưa chúng tới tay người tiêu dùng.
Xác định khách hàng mục tiêu, đặt nặng chất lượng dịch vụ cung ứng, chọn kiểu tiếp thị phù hợp... sẽ giúp công ty của bạn vượt mặt đối thủ dù ra đời sau.
Dành thời gian học việc ở một trang trại nào đó, nghe chia sẻ từ cộng đồng nhà nông để có những hiểu biết tổng thể là bước quan trọng nhất trong hành trình gắn bó với nông nghiệp.
Tìm ra mặt hàng nào thị trường ưa chuộng, xác định đối thủ của mình là ai, cần dự trù ngân sách kỹ lưỡng để những tháng đầu chưa có khách vẫn cầm cự được... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi mới bắt đầu mua bán.
Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ khởi đầu kinh doanh với nguồn tiền eo hẹp và mất vài tháng, thậm chí nhiều năm mới có lợi nhuận nên họ chú trọng tìm nhân viên thời vụ, mua nội thất cũ, tìm các phần mềm miễn phí...
Một ý tưởng hay, có thể đáp ứng nhu cầu đại bộ phận công chúng chỉ thành công trọn vẹn khi biết huy động nguồn tài chính hợp lý, cách quảng bá sản phẩm khôn ngoan và dàn cộng sự hiểu ý nhau...
Người tham gia cần lập kế hoạch để bảo đảm lợi nhuận hợp lý so với vốn đầu tư bỏ ra, cân nhắc loại gian hàng có giá cả phù hợp với mình, không mua quá nhiều hàng hóa khi mới tập tành buôn bán...